ลุ้นคืนดี! กวาง อวดทรงผมสกินเฮดสุดเฟี้ยว น้ำหวาน โผล่คอมเมนต์กลางไอจี

อีกหนึ่งคู่คนบันเทิงที่ประกาศปิดฉากรัก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับอดีตภรรยาสาว น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี หลังใช้ชีวิตคู่กันมา 3 ปี สาเหตุเลิกพราะปัญหาที่ทั้งคู่ร่วมกันแก้ไข แต่ยังแก้ไม่ได้สักที จึงตัดสินใจลดสถานะเพื่อให้แต่ละฝ่ายหายใจคล่องขึ้น


ล่าสุดหนุ่ม “กวาง” ได้โพสต์รูปอวดทรงผมสกินเฮดสุดเฟี้ยวที่เจ้าตัวเพิ่งจะไปตัดมาใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ พร้อมแคปชัน “ทรงขัดใจแม่ ต้อนรับฤดูกาลดำน้ำอย่างบ้าคลั่ง” ต่างก็มีหลายคนเข้ามาชมทรงผมใหม่ของหนุ่ม “กวาง” กันมากมาย แต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นอดีตแฟนสาว “น้ำหวาน” โผล่คอมเมนต์ด้วย ซึ่งบอกสั้น ๆ ว่า “ดี ๆ ทรงนี้ดี” ตามด้วยอีโมจิรูปปรบมือ

แน่นอนว่าหลังจากที่หลายคนเห็นคอมเมนต์ดังกล่าว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ถูกจับตามองทันที ถึงขนาดที่เพื่อนร่วมวงการอย่างหนุ่ม “แท็ค ภรัณยู” ยังต้องโผล่คอมเมนต์ถามด้วยความสงสัย “อะไรยังไง” ซึ่งสาว “น้ำหวาน” ก็ไม่ปล่อยให้คำถามต้องถูกดองนาน รีบตอบกลับทันทีว่า “ชมเฉย ๆ แหม เอ็งนี่นะ” อย่างไรก็ตามพอจะทำให้หลาย ๆ คนเบาใจได้ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แม้ชาวเน็ตบางส่วนจะลุ้นให้ทั้งสองคนกลับมาคืนดีกันอีกครั้งก็ตาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 258 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม