แพท อวดแหวนเพชรเม็ดโต 3 กะรัต พี ชานนท์ จัดให้ทริปอิตาลี ทำลุ้นหรือจะมีข่าวดี

กลับมาสวีตหวานกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “แพท ณปภา” และหวานใจหนุ่ม “พี ชานนท์” ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลาย ๆ คนงงไปตาม ๆ กัน เมื่อสาว แพท จู่ ๆ ได้ประกาศโสดกลางรายการ แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัวก็ออกมาประกาศอีกครั้งว่าไม่โสดแล้ว หลังจากแฟนหนุ่มตามมาง้อและปรับความเข้าใจกันได้อีกครั้ง เรียกว่าสมฉายาแพท 8G จริง ๆ


ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นกันอีกรอบ เมื่อสาว “แพท” ควงหนุ่มพี ไลฟ์สดขายของ แต่งานนี้แฟน ๆ ที่ติดตามแอบหลุดโฟกัสไปที่แหวนเพชรเม็ดโต 3 กะรัต ที่สาว “แพท” สวมอยู่ ก่อนที่เจ้าตัวจะหลุดโป๊ะว่าหวานใจเป็นคนซื้อให้จากทริปอิตาลี ซึ่งแหวนวงนี้หนัก 3 กะรัตกว่า ราคาก็อยู่หลักล้าน อิจฉาตัวเองเหมือนกันบางที ปกติจะไม่โป๊ะก่อนไลฟ์ จะถอดก่อน แต่วันนี้ยังไม่ขึ้น นั่งคุยกัน แล้วต้องขึ้นไลฟ์แล้วก็เลยโป๊ะ น้ำดีด้วยก็ต้องขอบคุณหนุ่ม พี ที่ให้มา 3 กะรัตเลย

ซึ่งตนก็มีวงนึงอยู่แล้ว 2 กว่ากะรัต หลายคนก็รู้นิสัยตนอยู่แล้วชอบพูดลอย ๆ เช่น อยากกินมะม่วง คนในไลฟ์บอกอย่าพูดลอย ๆ บ่อย แล้วตนพูดว่าถ้าจะใส่แหวนอยากได้ 3 กะรัต เพราะมีวง 2 กว่ากะรัตไปแล้ว เดี๋ยวจะซื้ออีกวงนึงแบบ 3 กะรัตไปเลย หนุ่ม “พี” ก็เลยจัดให้ ตนก็ขอบคุณ ไม่รู้จะพูดอะไร ให้เพราะเนื่องในโอกาสอยากให้ จริง ๆ แพลนคือจะให้ปีหน้าแต่เขารีบ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม