ลุกซ์ เปิดใจหลัง ใบเตย ได้ปล่อยตัวชั่วคราว เล็งยื่นประกัน แมน ต่อ พ่อร่ำไห้ ขอบคุณศาลปล่อยตัวลูกสาว

หลังศาลอาญา ไต่สวนมีคำสั่งให้ประกันตัว ใบเตย สุธีวัน โดยใช้หลักทรัพย์ 5 ล้านบาท มีเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ , สวมกำไล EM และรายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ ซึ่งจะได้รับการปล่อยตัวช่วงค่ำวันนี้(15 พ.ย.) ด้าน ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายใบเตย เปิดใจถือเป็นข่าวดีของครอบครัว ที่ศาลอนุญาตให้ใบเตยออกมาสู้คดีต่อข้างนอก หลังไร้อิสรภาพนาน 6 เดือน

โดยลุกซ์เผยว่าในวันนี้ (15 พ.ย.66) นำเอกสารมาครบถ้วน มีการยื่นเงินวงเงินหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท , ติดกำไลEM , ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยาน และ ห้ามออกนอกประเทศ เนื่องจากตัวใบเตยยังอยู่ในคดี ยังเป็นผู้ต้องหา ต้องรายงานตัวซึ่งครั้งล่าสุดจะอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้า ยอมรับว่าตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทุกคนในครอบครัวเครียดมาก ลุ้นมาก ประชุมกันอย่างหนัก ถ้ารอบนี้ไม่สำเร็จ ไม่รู้จะสู้ยังไงแล้ว ขอบคุณทนายของพวกเราที่ช่วยตลอดโดยที่ตนไม่เคยจ่ายค่าจ้าง ขอบคุณศาล และ ผู้พิพากษาทุกท่านที่ให้โอกาส ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้น้องเวทมนต์

ลุคซ์เผยต่ออีกว่าน้องเวทมนต์ถามหาคุณพ่อ-คุณแม่ทุกวัน ตนต้องโกหกทุกวัน บอกพ่อแม่ไปต่างประเทศ ไปร้องเพลง ไปทำงาน และถามล่าสุดว่าน้าลุกซ์รู้จักแม่เตยไหม โทรหาให้หน่อย ตนก็ไม่สามารถทำให้ได้ บอกเลี้ยงเองมา6เดือน เชื่อเซนส์ที่น้องเวทมนต์พูดว่าวันนี้จะได้เจอคุณแม่แล้ว ได้คุยกับแมน แมนบอกให้ลองที่ใบเตยก่อน ตามความน่าจะเป็น ให้ช่วยใบเตยอย่างเต็มที่ แต่หลังจากนี้ก็เล็งช่วยแมนต่อ

ด้านคุณพ่อของใบเตย ร้องไห้หนัก ขอบคุณศาล และทางผู้พิพากษาที่ให้ความเป็นธรรม สารภาพตอนไปเยี่ยมลูกที่เรือนจำ น้ำตาไหล ลั่นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต ส่วนทนายความ “อมร กุศล“ เผยความตั้งใจในวันนี้ก่อนมาขึ้นศาลว่าจะพาใบเตยกลับบ้านให้ได้ และตนทำได้แล้ว ส่วนเคสดีเจแมนตอบไม่ได้มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน เพราะต้องเคารพดุลพินิจของศาล คาดในวันนี้ประมาณทุ่มครึ่งใบเตยถึงจะได้รับการปล่อยตัวออกมา เราใช้หลักฐานจริงเข้าสู้ และวันนี้ก็ได้ผลจริงๆ รับเหตุผลส่วนหนึ่งคืออยากกลับมาเลี้ยงลูก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,654 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม