แอนทอง เผย ถูก คิม แกล้งอัดคลิปใส่ซอง 1 ล้าน แจงได้บทเรียนจากดราม่า ดีเจนุ้ย(มีคลิป)

เป็นคลิปไวรัลเลยทีเดียว เมื่อเจ้าสาวป้ายแดง คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ลงคลิปที่ผู้จัดคนสนิท แอน ทองประสม บอกจะใส่ซองงานแต่งให้ 1 ล้านบาทแต่ต้องประกาศบนเวทีด้วยนั้น ล่าสุดวันนี้(14 พ.ย. 2566) มีโอกาสเจอสาวแอน ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า ตนถูกคิมเบอร์ลี่ แบล็คเมล์ หลังพูดจะใส่ซองงานแต่งให้ล้านหนึ่ง พร้อมขอซองใส

บอกเป็นการพูดเล่นเพื่อให้กำลังใจคิมเบอร์ลี่ลดน้ำหนัก ไม่คิดว่าคลิปจะกลายเป็นไวรัลขนาดนี้ ขำ ๆ บอกเสียหายมากตนเป็นแค่คนตัวเล็ก ๆ ฐานะปานกลางไม่กล้าไปใส่ซองขนาดนั้น แต่ก็ใส่ให้สมน้ำสมเนื้อที่พี่คนหนึ่งจะให้ได้ ก่อนจะโบ้ยกลับหากตนแต่งงาน คิมเบอร์ลี่ต้องใส่ซองให้เยอะกว่าล้านหนึ่ง เพราะคิมรวยกว่าตนเยอะมาก

ส่วนกรณีดราม่าตบหน้า ดีเจนุ้ย บนเวทีงานอีเวนต์หนึ่ง แอน บอกตนได้คุยกับนุ้ยหลังที่คลิปเผยแพร่ไป 4 วันเพราะนุ้ยต้องมาถ่ายรายการให้ตน แต่ตอนนั้นกระแสไม่ได้แรงถกเถียงกันขนาดนี้ ยืนยันมองนุ้ยเป็นน้องที่ตนรักและเอ็นดูสนิทกันมานาน ไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกาย แต่เป็นสคริปต์ที่ส่งกันไปมาบนเวที ดราม่านี้ก็ทำให้ตนได้เรียนรู้มากขึ้นว่าอะไรทำได้ทำไม่ได้ แต่ไม่ได้เครียดหรือนอยด์ แค่แอบงงที่กลายเป็นเรื่อง แต่ก็ผ่านจบไปนานแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม