มัดหมี่ ปลื้มหนังสั้นกวาด 14 รางวัล จับมือ วิน ตั้งบริษัท-สร้างอนาคตร่วมกัน แต่ยังไม่แต่งเพราะมองต่าง

ทำเอาผู้กำกับคนเก่ง “มัดหมี่ พิมดาว” ปลื้มจนน้ำตาไหล หลังหนังสั้นเรื่องที่ 3 Fear experimental short film ที่เจ้าตัวรับหน้าที่กำกับการแสดงและเขียนเรื่อง โดยมีแฟนหนุ่ม “วิน ภวัต” และเพื่อนนายแบบ “ติณณ์ บูรณ์พงษ์ทอง” นำแสดง กวาดรางวัลจากงานเทศกาลหนังนานาชาติสูงถึง 14 รางวัล

ล่าสุดวันนี้ (14 พ.ย. 66) “มัดหมี่” ควงแฟนหนุ่ม “วิน ภวัต” ออกมาเปิดใจว่า ดีใจมาก ๆ ไม่คาดหวังว่าจะได้รางวัลมากขนาดนี้ เสียน้ำตาไปแล้วด้วย การได้ทำหนังสั้นออกไปเผยแพร่ ถือเป็นความสำเร็จของ “มัดหมี่” ส่วนกระแสหนังสั้นในไทย “มัดหมี่” มองว่า หนังสั้นคือมิติใหม่ของวงการหนัง ที่ไม่ควรมีขอบเขต มันมีดีในแบบของมัน จึงอยากให้ผู้ใหญ่สนใจและสนับสนุนสิ่งนี้ด้วย เพราะเชื่อว่า สิ่งนี่เป็นซอฟต์พาวเวอร์

หลังจากที่ได้ทำหนังสั้น “มัดหมี่” ก็มีแพลนทำหนังยาวด้วย ซึ่งตอนนี้ตนและแฟนหนุ่ม ก่อตั้งบริษัท Follow The Star ร่วมกัน เป็นบริษัททำ Event Creator และสนับสนุนศิลปินไทย พร้อมมองว่าการทำธุรกิจร่วมกันกับคนรัก บางครั้งอาจจะมีปัญหาในการทำงานร่วมกันบ้าง อย่างนิสัยการทำงานที่ต่างกัน “มัดหมี่” เป็นคนที่ทำงานเร็ว “วิน” เป็นคนที่ทำงานประณีต ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้แก้ไขปัญหาร่วมกันมาตลอด บวกกับทุกอย่างได้เรียนรู้กันมาก่อนตั้งบริษัทร่วมกันแล้ว จึงทำให้เข้าใจกันมาก ซึ่งการก่อตั้งบริษัท ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างอนาคต สร้างครอบครัวร่วมกัน พร้อมเล่าว่า ที่ผ่านมามีช่วงที่เครียดมากของ “มัดหมี่” จนร้องไห้เลย เพราะมีงานที่ต้องทำอะไรเยอะมาก แต่ดีที่มีวินอยู่ข้าง ๆ และเข้าใจกัน แต่ถึงจะยุ่งแค่ไหน ทั้งคู่ก็ต้องหาเวลาอยู่ด้วยกัน โดยหาวันเวลาที่เหมาะสม ตกลงกันว่าจะตัดขาดจากโทรศัพท์และการทำงาน ซึ่ง “มัดหมี่” มองว่ามันดีมาก ทำให้ได้โฟกัสกันสองคน

ส่วนเรื่องแต่งงาน ทั้งคู่เคยคุยกันจนทะเลาะกันมาแล้ว โดย “วิน” มองว่า เรื่องแต่งงานไม่ใช่คำตอบทุกอย่างและการแต่งงานคือการฟุ่มเฟือย ด้าน “มัดหมี่” มองว่ามันคือการหมั้นหมาย เป็นการประกาศว่าเป็นคู่ชีวิตกัน โดยทั้งคู่ได้ข้อสรุปแล้วว่า ตอนนี้ตั้งใจทำงานกันไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,686 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม