เสียเซลฟ์! อุ้ม ลักขณา ขอเคลียร์ หลังโดนชาวเน็ตติงคอเหี่ยวย่นเหมือนคุณยาย

ทำเอาต้องออกมาอัดคลิปเคลียร์กันเลยทีเดียว สำหรับ คุณแม่ลูกหนึ่ง “อุ้ม ลักขณา” วัย 40 ปี ที่มีชาวเน็ตบางรายได้คอมเมนต์ติงเรื่องความเหี่ยวย่นของคอเจ้าตัว ที่คอมเมนต์ว่า “คอไปแล้วแม่” , “เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ” , “คอแม่แปลก ๆ ค่ะ” , “ตกใจคอ” และ “แม่คอเหี่ยว”


งานนี้ทำเอาสาว “อุ้ม” อัดคลิปวิดีโอเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน ลงผ่านติ๊กตอกส่วนตัว พร้อมแนบแคปชันว่า “คอไปแล้ว คอไปแล้วจริง ๆ เหรอ นี่คือกำลังงงอยู่ เพราะมีคนมาคอมเมนต์หลายคนมาก ว่าคอแม่ไปแล้ว” พร้อมได้เล่าในคลิปไว้ว่า คือตอนนี้ตนก็อายุ 40 แล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ถ้าถามว่าคอไปแล้ว คือในเรื่องของคอตนเป็นคนที่ลีนมาก ไม่มีไขมัน ด้วยความที่ออกกำลังกายเยอะ ไม่ใช่คนที่มีไขมันเยอะ และพอไม่มีไขมัน มันก็ทำให้ช่วงคอตรงนี้ไม่ได้มีความอูม หรือตึง ๆ ฟู ๆ พอทำหน้าปกติมันก็ไม่ได้เหี่ยวนะ

เห็นบางคอมเมนต์บอกว่า เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ ฉันตกใจมากเลย นี่ตนถึงจุดที่ฉันเป็นคุณยายแล้วเหรอ ก็ยอมรับนะว่า 40 แล้วต้องมีกันบ้าง แต่ก็บำรุงขั้นสุดเหมือนกัน แต่คอมันเป็นอะไรที่ทำยาก คอกับหลังมือ มันคือผิวหนัง ไม่มีไขมันเลย มันก็เลยติดไปเลยกับกระดูก มันไม่ได้ตึงจากไขมัน แต่มันตึงจากผิวหนังที่มันไม่ไขมัน เหนียงก็ไม่มี อะถ้าก้มแบบนี้จะมีนิดนึงแต่ถือว่าน้อยมาก แต่ถ้าถามว่าเหี่ยวเหมือนคนแก่ไหม มันก็ไม่นะ หรือว่ายังไง หรือว่ามันใช่ ก็แอบเสียเซลฟ์นิดนึงนะ คือวัยเลข 4 แล้วก็อาจจะมีเหี่ยวบ้างตามกาลเวลา ตามแรงโน้มถ่วงของโลก หนังคอมันทำไม่ได้ แต่ก็คิดว่ายังไม่ถึงจุดที่จะต้องไปโบท็อกซ์คออะ”


ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าวออกไปต่างมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ โหย ถ้าคอแม่ไปแล้ว พวกคอเราจะอยู่ยังไงแม่ , อยากรู้ว่าคนที่บอกว่าคอไปแล้ว ตอนนางอายุ 40+ จะได้แบบเค้าไหม , แม่อุ้มตอบคำถามดีมากเลย ไม่วีนไม่เหวียงเลย , หาเรื่องตำหนิเนอะคนเรา โดยส่วนตัวชอบกล้ามเนื้อแน่น ๆ ของคุณอุ้มมากค่ะ , ใช่ค่ะคอกับมือเป็นอะไรที่บำรุงยากมาก ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,227 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม