ตู่ ภพธร โชว์สภาพเสียง ไม่ไหวฝืนร้องเพลง หมอชี้ใช้งานตลอดจนช้ำ

นักร้องเสียงคุณภาพ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ เจ้าของบทเพลงฮิตติดหูนับไม่ถ้วน อาทิ พูดทำไม , ถ้าหาก , โปรดอย่ามาสงสาร ฯลฯ ล่าสุดออกมาแจ้งข่าวเศร้าที่คนเป็นนักร้องไม่อยากเจอ ชนิดมาทั้งภาพและคลิปยืนยันชัด ๆ จนแฟนเพลงสงสารสุด ๆ

โดย “ตู่ ภพธร” ลงคลิปพร้อมโชว์เสียงร้องแบบแหบ ก่อนเล่าในคลิปว่า “นี่คือสภาพเสียงตอนนี้นะครับ ไม่ได้พยายามตามเทรนด์พี่ปั๊บ โปเตโต้ นะครับ แต่นี้คือเสียงจริงผมตอนนี้ เลยไม่แน่ใจว่า เย็นนี้มีงานและพรุ่งนี้มีงาน จะสามารถไปงานด้วยสภาพเสียงแบบนี้ได้ไหม แต่แอบสงสารคนฟัง คือใจสู้อยากไป แต่ถ้าต้องร้องเสียงแบบนี้ทั้งโชว์ก็สงสารคนฟัง หรือไม่ก็ต้องร้องต่ำเลยตลอดทั้งโชว์ ก็จะเป็นโชว์ที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ แต่วันนี้จะลองไปหาหมอดูว่าเป็นอะไร เพราะไม่เคยเป็นหนักขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ที่จะเสียงแหบขนาดนี้ เดี๋ญวจะมาอัปเดตให้ฟังอีกทีครับ”

รวมถึงลงคลิปที่คุณหมอกำลังอธิบายอาการที่เกิดขึ้น ว่า “สายเสียงข้างนึงแดงกว่าอีกข้าง คือมันเปิดกว้างดีแต่ข้างหนึ่งมันบวมกว่า บวมด้วยและมีเสมหะมาเกาะ เลยเลอะเทอะไปหมด ครั้งนี้ดูบวมกว่าครั้งก่อน มันคงไม่หายจริง เพราะใช้งานตลอด มันก็ช้ำอยู่อย่างนั้น”

พร้อมแคปชันแจ้งว่า “วันนี้เจอกันที่งานธกส.นะครับแต่ต้องอภัยด้วยครับร้องเพลงไม่รอดจริง ๆ ขอบคุณพี่ @benchalatit ที่จะมาช่วยร้องแทน & ขอโทษทุกคนที่ตั้งใจจะมาเจอกันที่ ร้านแม่เพ็ญซีฟู๊ดเลควิว (เชียงใหม่) ในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ ไว้หายดีแล้วเจอกันใหม่นะครับ” ทำเอาแฟนเพลงต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยกันล้นหลาม ทั้ง หายไว ๆ นะคะพี่ตู่ เทคแคร์คับ , หายไว ๆ นะค่าา พักผ่อนให้เพียงพอดื่มน้ำเยอะ ๆ ค่า ไม่ได้เป็นหมอแต่เป็นห่วง , หายไวไวนะคะพี่ตู่ เป็นกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 178 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม