เป้ วิศวะ ปล่อยภาพฉลองวันเกิด แม่แอฟ ย้อนหลัง ทำแฟนคลับใจฟู เพราะมี นนกุล ร่วมเฟรมด้วย

ยังคงทำหน้าที่ตัวแทนหมู่บ้านได้เป็นอย่างดี สำหรับดีเจหน้าเด็ก ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร ที่ได้ลงภาพฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับคุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร ร่วมกับกลุ่มดีเจพุฒ พุฒิชัย และสาวจุ๋ย วรัทยา น้องสาวคนสนิทของแม่แอฟ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมมีแคปชันถึงเจ้าของวันเกิดเอาไว้ว่า
“ช่วงวันเกิด พวกเราอยู่ ตปท กัน ส่วนตอนนี้ กลับมาแล้ว ก็ต้อง Happy Birthday ย้อนหลังคุณแอฟ กันหน่อยค้าบบบ 🎂🎂🎂 ขอให้มีความสุขมากๆนะคับ ยิ้ม สดใส หัวเราะ ร่าเริง ทุกๆวันนะค้าบ 😍”
แต่ดูเหมือนว่าโฟกัสของรูปนี้จะไปตกอยู่ที่สมาชิกใหม่ในกลุ่มอย่าง หนุ่มนนกุล นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องที่เพิ่งจะมีข่าวว่าออกมายอมรับว่าเดินหน้าขายขนมจีบแม่แอฟอยู่นั่นเอง 
งานนี้แฟนๆ เลยขอมอบตำแหน่ง MVP ให้กับพี่เป้กันไปเลย ชอบพี่เป้ชงเก่ง ครบทีมแล้วนะคะ ไหว้ย่อพี่เป้ค่ะ 🤍🍀💚,เดี๋ยวนี้เดอะแก๊งค์มีหนุ่มหร้ามนคนหน้าหล่อมาเพิ่มอีก1คนน้าเนี่ย😁😁,ยกให้พี่เป้เป็น MVP เลยค่ะ กรี๊ดดด!! ใจฟูกันหมดแล้วค่าา 😍,กรี๊ดเลย ตัวแทนหมู่บ้านเลยพี่เป้ ฟินสุดๆ,ใจฟู น่ารักมากๆขอบคุณพี่เป้ ที่ซัพพอร์ต คุณแอฟเสมอ HBD แม่แอฟอีกครั้งค่า ขอให้สวย รวย มีความสุข และรักนนหวานร้อยแบบนี้ตลอดไปค่ะ พร้อมซัพพอร์ตแม่แอฟชานนหวานร้อย ตลอดไปค่ะ 🍀🍏❤️🎉,ขอบคุณพี่เป้ที่ปล่อยรูปน่ารักๆ😍รักทุกคนคะ🍀🍏,ชื่นใจคะ ขอบคุณ คุณเป้มากๆคะ ที่ทำให้ใครๆหลายคนมีรอยยิ้มไปด้วย ขอบคุณที่น่ารักกับคุณแอฟน้องนนกุลเสมอ ติดตามคุณเป้เพราะคุณแอฟเลยคะ ฟินสุดๆคะ😍🍏💚
แหม! ในรูปมีตั้ง 9 คน แต่ทำไมถึงมองเป็นรูปคู่ไปได้นะเนี่ย คริๆๆๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,428 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม