ย้อนจุดเริ่มต้นเส้นทางรัก แอฟ – นนกุล จากเวิร์กช็อปทดลองเป็นแฟนในซีรีส์ สู่การเป็นคนคุยในชีวิตจริง

ทำเอากองเชียร์ แอฟ – นนกุล ที่ตามลุ้น ตามเชียร์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เขินตัวบิดทั้งด้อม เมื่อ นนกุล ชานน เปิดอกยอมรับว่าจีบนางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร จริง รู้สึกยิ่งคุยยิ่งชอบ เพิ่งตกลงตอบรับความสัมพันธ์ที่ชัดเจนก่อนงานพ่อแอฟไม่นาน กระทั่งออกมาเผยความสัมพันธ์ให้ทุกคนได้รับรู้ ขณะที่ แอฟ เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยแล้ว แม้ แอฟ จะเคยแต่งงาน มีลูก และผ่านการหย่ามาแล้ว แต่คนคนนั้นไม่ได้มองว่าเป็นตำหนิ เหมือนใครหลาย ๆ คน แต่กลับชื่นชมและเห็นคุณค่า และพร้อมยอมรับว่าอยากจะอยู่ด้วยกันจริง ๆ วันนี้ ไนน์เอ็นเตอร์เทน จึงขอพาลูกเพจไปย้อนเส้นทางรักที่ทำให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพูของทั้งคู่กัน


แอฟ กับ นนกุล เจอกันครั้งแรกจากการร่วมงานกันในซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ” (Find Yourself) ของค่าย GMMTV ซึ่งรีเมคจากซีรีส์จีน เป็นเรื่องราวรักต่างวัยระหว่างหญิงสาววัย 38 ที่เคยสัญญากับเพื่อนสนิทเอาไว้ว่าวันหนึ่งจะแต่งงานกัน แต่เพื่อนชิงแต่งกับคนอื่นไปเสียก่อน เธอเสียใจจึงชวนหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กฝึกงานในออฟฟิศที่อายุน้อยกว่า 15 ปีไปดื่ม แล้วหลุดปากชวนเขามาคบกัน แม้เธอจะพูดไปด้วยความเมาแต่หนุ่มรุ่นน้องกลับคิดจริง ก่อนหน้านี้ แอฟ เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ “เติ้ลรู้โลกรู้” (29 มิ.ย. 66) ด้วย ว่า แอฟ กับ นนกุล เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2565 ในกองถ่าย “หารักด้วยใจเธอ” (Find Yourself) นนกุล ประทับใจ แอฟ ตั้งแต่วันแรก เพราะเห็น แอฟ ใส่ใจดูแลทุกคนดีมาก ๆ หลังเริ่มถ่ายทำได้ไม่นาน ระหว่างถ่ายทำ นนกุล ป่วยต้องนอนโรงพยาบาล แม้จะยังไม่ได้สนิทกัน แต่ แอฟ ก็ส่งอาหารมาให้ทานถึงที่ ทำให้ นนกุล ยิ่งประทับใจในตัว แอฟ มากขึ้นไปอีก จากนั้น นนกุล ชวน แอฟ ทำเวิร์กชอปด้วยการทดลองเป็นแฟนกันทางโทรศัพท์

โดยสวมคาแร็กเตอร์ตัวละครในเรื่องแล้วคุยโทรศัพท์เหมือนเป็นแฟนกันวันละ 15-30 นาที แอฟ ก็ตอบตกลงเพราะเห็นว่าเป็นวิธีการที่แปลกใหม่ดี นนกุล เขียนคู่มือเวิร์กชอปมาให้ แอฟ อย่างละเอียด ทั้งยังเขียนหมายเหตุมาด้วยว่าในการเมนชั่นถึงสถานที่หรือเหตุการณ์ใด ๆ จะไม่เกิดขึ้นจริง ใช้ในการเวิร์กชอปเท่านั้น เพื่อไม่ให้ แอฟ รู้สึกอึดอัด วันแรกของการเวิร์กช็อป พอ นนกุล โทรมา แอฟ รู้สึกเขินและไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ประกอบกับตอนนั้น แอฟ ไม่สบายพอดี เลยใช้เป็นข้ออ้างว่าเจ็บคอ ให้นนกุล พูดอยู่คนเดียว วันต่อ ๆ มาแอฟรู้สึกเปิดใจให้กับการเวิร์กชอปนี้ และกล้าพูดมากขึ้น

บางครั้งทั้งคู่ก็คุยกันโดยอ้างอิงจากสถานการณ์ในชีวิตจริง แอฟ บอกว่า แรก ๆ นนกุล เป๊ะมากเหมือนเขาจับเวลาอยู่ พอครบ 15 นาที เขาก็วางหู แต่มาหลังๆ เขาเริ่มคุยจนเลยเวลา จากการเวิร์กช็อปและการถ่ายทำซีรีส์ ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น จน นนกุล เริ่มรอ แอฟ กลับบ้านพร้อมกัน แม้ นนกุล จะถ่ายจบก่อนแต่ก็จะรอ แอฟ เพื่อจะได้กลับบ้านด้วยกันเสมอ แต่มีอยู่วันหนึ่ง มีการถ่ายฉากเมาและตามด้วยฉากเลิฟซีน หลังถ่ายจบ นนกุล รีบกลับบ้านทันทีโดยไม่รอ แอฟ เหมือนเคย จน แอฟ ต้องมานั่งคิดว่าตัวเองทำอะไรผิดหรือเปล่า ก่อนจะมารู้ความจริงทีหลังว่าเป็นเพราะ นนกุล เขิน แอฟ นั่นเอง

นอกจากนี้ แอฟ ยังเคยเปิดใจผ่านรายการ THE STANDARD POP มีบางช่วงบางตอนด้วย แอฟ บอกว่า “แก่แล้วนะ หย่ามาแล้วด้วยนะ มีลูกติดแล้วด้วยนะ 40 แล้วนะ คืออยากจะบอกว่าเชื่อไหม มีคนที่เขายอมรับ และให้คุณค่ากับเราในก้อนนี้ บอกว่าใช่ เราอายุ 40 เราผ่านการแต่งงานมาแล้ว เราผ่านการหย่ามาแล้ว แล้วเรามีลูกติดมาแล้ว แต่ไอก้อนๆนี้ เราให้คุณค่ากับมันนะ คนทั่วไปอาจพูดว่ามีตำหนิ แต่ตำหนิทั้งหมดนี้เขายอมรับมันได้ และชื่นชมมัน มันมีจริง ๆ ค่ะ เราไม่ได้แชร์หรืออยากพูดว่าเราเป็นยังไง แต่ตรงนี้มันอาจเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ กับผู้หญิงที่โตมาถึงจุดนี้ แล้วทุกอย่างไม่ได้ราบรื่น แต่สุดท้ายมันมีคนนั้นจริง ๆ หรือหลายคนด้วยซ้ำ ที่เขาชื่นชม เห็นคุณค่า และพร้อมยอมรับว่าอยากจะอยู่กับเรา”

หลังจากนั้นก็มีข่าวรักนอกจอของ แอฟ – นนกุล ออกมาเป็นระยะ จนกระทั่งกันยายน 2566 แอฟ ยอมรับว่ามีคนคุยแล้ว แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร ซึ่งหลายคนก็ลุ้นให้เป็น นนกุล เพราะมีคนเห็น แอฟ – นนกุล ควงคู่กันไปกินข้าว ดูหนัง รวมถึงพา น้องปีใหม่ ลูกสาวของ แอฟ ไปดูละครเวทีด้วยกัน ต่อมาตุลาคม 2566 แอฟ สูญเสียคุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ไปด้วยโรคมะเร็ง ระหว่างที่จัดงานให้คุณพ่อ นนกุล อยู่เคียงข้างให้กำลังใจ แอฟ ทุกช่วงเวลา ทั้งยังมีคนจับภาพได้ว่า แอฟ กับ นนกุล ยืนสบตากันและส่งยิ้มให้กำลังใจกัน ในวันที่ แอฟ ต้องกล่าวอาลัยคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย นอกจากนี้คลิปความทรงจำระหว่าง แอฟ กับคุณพ่อ ที่ แอฟ โพสต์ลงอินสตาแกรม นนกุล ก็เป็นคนทำให้ การกระทำที่แสดงออกถึงความจริงใจและความห่วงใยที่ นนกุล มีต่อ แอฟ ทำให้หลายคนเชียร์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างหนัก และเมื่อวันเกิดอายุครบ 43 ปีของ แอฟ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา นนกุล ก็โพสต์อวยพรสุดหวาน วันฮาโลวีน แอฟ แต่งแฟชันผีสาว นนกุล เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อย่ามาหลอกนะครับ! O.O” ขณะที่ แอฟ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “อ้าว คิดว่าเต็มใจให้หลอก” แฟนคลับยิ่งฟินหนักและเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริง ๆ ทั้งยังปาหลักฐานว่าจริง ๆ แล้ว แอฟ – นนกุล คอมเมนต์หยอดหวานใส่กันมาพักใหญ่แล้ว ก่อนที่จะโดนจับตาความสัมพันธ์ซะอีก

ล่าสุดวานนี้ (9 พ.ย.66) นนกุล ยืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่าจีบ แอฟ จริง คือคนเดียวที่คุยกับ แอฟ ยอมรับว่าตอนจีบแรก ๆ กลัวกินแห้ว แต่ก็ใช้ความจริงใจพิสูจน์รักแท้ ประทับใจ แอฟ ตั้งแต่วันแรกที่เจอ เพราะ แอฟ ดุแลใส่ใจทุกคนดีมาก ตอนที่ นนกุล ป่วย แอฟ ก็ส่งของมาเยี่ยม ยิ่งทำให้ นนกุล ประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก รู้สึกว่ายิ่งคุยยิ่งชอบ และเพิ่งตกลงตอบรับสัมพันธ์ชัดเจนก่อนหน้างานพ่อแอฟไม่นาน มองว่ารักต่างวัยไม่ใช่เรื่องน่ากลัว จะวัยไหนหรือเพศไหนมันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แค่เข้าใจกันก็โอเคแล้ว เชื่อว่าว่า แอฟ เองก็คงไม่มีกำแพงเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้ยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ถ้าใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ คำว่าภรรยาจะไวติดจรวดแน่นอน เนื่องจาก นนกุล วางแผนอนาคต มองไกลถึงเรื่องแต่งงานแล้ว เพราะกลัวว่า แอฟ จะไม่รอ ก่อนมาตอบความสัมพันธ์คุยกับแอฟแล้ว แอฟ บอกให้ตอบไปตามความเป็นจริงและความรู้สึก คาดหลังจากนี้หาก แอฟ ออกงานก็คงจะตอบเรื่องนี้ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ นนกุล เคยเล่าให้ เต๋อ รัฐนันท์ พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนของเราฟังว่า แอฟ เป็นผู้หญิงที่ตรงสเปก เพราะ นนกุล ชอบคนอายุมากกว่า และเป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก ไม่ได้รักใครง่าย ๆ แต่ถ้ารักแล้วก็พร้อมที่จะเต็มที่กับความรัก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจากเพจ Poetry of Bitch


เข้าชม 299 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม