ฐิ วริฏฐิสา ลั่น! มีความสุขกับตัวเอง – ไม่เคยเครียด หลังมีแฟนคลับแนะให้ลดน้ำหนัก เพื่อความเป๊ะปัง

ตั้งใจลงภาพอวดลุคส์สวยเฟี๊ยสให้แฟน ๆ ได้ชมแบบจุใจ แต่นางเอกสาว ฐิ วริฏฐิสา ก็ยังเจอคอมเมนต์ติติงเรื่องรูปร่าง เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาทักให้เจ้าตัวลดน้ำหนักเพื่อความเป๊ะปัง จน ฐิ ต้องใช้พื้นที่สื่อของตัวเองชี้แจงกลับแบบซอฟต์ ๆ บอกถึงต้นเหตุที่ทำให้น้ำหนักขึ้น ๆ ลง ๆ แบบชัดเจน ที่อ่านแล้วแอบสะดุ้งตามเบา ๆ


โดย ฐิ ได้โพสต์ภาพอวดความสวยแบบเฟี๊ยส ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@thivaritthisa พร้อมแคปชันระบุว่า “ถ่ายเล่น ๆ แบบไม่จริงจัง”จากนั้นได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ว่า “ผอมสวยแล้วลูกสาวฉัน😂😍😍.ขอลดอีกสัก 2 โลนะคะหมวยจะปังสุด ๆ😍😍❤️”

ต่อมานางเอกคนดังได้เข้ามาตอบกลับความเห็นดังกล่าวว่า “ไม่เคยเครียดเรื่องน้ำหนักนะคะ แฮปปี้กับตัวเองตลอดค่ะ😌 ขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นเรื่องปกติค่ะ มีปัญหาเรื่องฮอร์โมนค่ะเลยมีขึ้น ๆ ลง ๆ แต่คนที่ไม่เป็นอาจจะไม่เข้าใจเรื่องนี้ ใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่านะคะทุกคน อย่าไปเครียดเยอะค่ะ เห็นคนเคยถามเยอะเลยมาตอบตรงนี้ โอเคเนอะ😘 ทุกวันนี้มีความสุขกับตัวเองดีมากค่ะ เหนื่อยกับอากาศร้อนและรถติดก็พอแล้วค่า😌” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์คำตอบดังกล่าว และพร้อมใจกันแสดงความคิดเห็นในเชิงซัพพอร์ต ฐิ กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 147 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม