ว่าน แจงเหตุขับชนรถเก็บขยะ พักผ่อนน้อย-เพิ่งไม่มีคนขับรถ ย้ำดูแลคนเจ็บทุกอย่าง

จากกรณีช่วงเช้ามืดวันนี้(7 พ.ย. 2566) เหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 อ.เมืองนนทบุรี พบคนขับเก๋งเป็นนักร้องชื่อดัง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เมื่อเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน เป็นที่เรียบร้อย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

โดย “ว่าน” กล่าวว่า ตนคุยเรื่องการดูแล ค่ารักษาพยาบาล และอาจจะต้องหยุดงาน ว่ายังไงบ้างตนเองจะรับผิดชอบตรงนี้ทั้งหมดเลย สาเหตุที่เกิดขึ้นคือตนทำงานทั้งวัน เสร็จค่อนข้างดึกซึ่งทำให้ตนวูบไปชั่วขณะหนึ่ง และตนก็เพิ่งไม่มีคนขับรถเดือนนี้ โดยปกติจะมีคนขับรถให้ตน และยังเป็นเดือนที่งานของตนเยอะและหนักจึงทำให้ตนพักผ่อนน้อย ตัวของตนเองก็ไม่ได้เจ็บอะไรเยอะ เมื่อวานตนได้ไปตรวจร่างกายมาแล้ว คุณหมอได้ออกใบรับรองแพทย์มาว่าตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรทำงานได้ตามปกติ ซึ่งตนไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่ตนห่วงผู้บาดเจ็บมากกว่าเพราะว่าพี่ ๆ เขาก็ทำงานตนก็จะดูแลตรงนี้เอง ซึ่งตนได้สนทนากับผู้บาดเจ็บตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว วันนี้ก็ได้คุยโทรศัพท์กับผู้บาดเจ็บเรียบร้อย เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ค่ารักษาพยาบาล และการสูญเสียโอกาสในการทำงานในช่วงที่ต้องหยุดตนจะดูแลจัดการให้ทั้งหมดอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ พนักงานขับรถเก็บขยะ ให้การว่า ขณะขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ มีนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ และนายชูศักดิ์ ฟักเขียวเป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ พอมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 จุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง ตนได้รีบลงมาดูพบว่าพนักงานทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขา ทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แพทย์ต้องนำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือรักษาเป็นการด่วน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำคนขับรถเก็บขยะไว้แล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ไม่สามารถสอบปากคำได้


เข้าชม 1,486 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม