หวานปนฮา! กวินท์ – ปุ้มปุ้ย โพสต์ครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใคร 1 นาทีหมื่นอารมณ์

กลายเป็นเรื่องปกติของคู่รัก กวินท์ ดูวาล แรปเปอร์หนุ่มหล่อ ที่มักจะมีคลิปหวานปนฮากับภรรยาสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ลงในไอจีให้แฟนคลับได้เห็นอยู่ตลอด แม้จะมี “น้องไซอัลบลู” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนด้วยกันแล้ว แต่ความสวีตก็ไม่มีลดลงสักนิด


ล่าสุด กวินท์ ก็ได้โพสต์ครบรอบรัก 9 ปีที่ได้คบกัน ด้วยภาพที่กำลังจูบกับภรรยาคนสวย รวมถึงคลิปโมเมนต์กว่าจะได้รูปหวานอย่างที่เห็น พร้อมแคปชันว่า “9 YEARS ANNIVERSARY 🥂 9 ปีที่ผ่านมารู้สึกไวจัง ไวต่ออารมณ์ ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาที หมื่นอารมณ์เท่าเธอ แต่ทำไมมันยิ่งรัก เราไม่รู้ว่าใครแปลกกันแน่ แต่รู้ว่าที่เถียงกันมันเพื่อครอบครัว กว่าจะจูบกันได้ไม่ง่าย แต่ผมชอบมากอะไรที่ได้ยาก มันท้าทาย มันกระตุ้นอารมณ์ หลังจากนี้ไปขอสาบานว่าจะไม่เงียบแน่นอน ปอ ลอ : ILOVEU ”

ฟากของภรรยาสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย ได้โพสต์ภาพหวานฉลองรัก 9 ปีเช่นกัน แต่เมื่อได้อ่านแคปชันเรียกว่าสวนทางกับภาพสุด ๆ ระบุข้อความว่า “Happy 9th Anniversary 9 ปีที่ยาวนานเกิน แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนวันแรกที่เจอ เพราะเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน 5555 ยิ่งคุยยิ่งไม่รู้เรื่อง ปรับจูนกันแบบวันต่อวัน หัวจะปวด ถ้าเปรียบเหมือนหนัง ก็ไม่ใช่โรแมนติกแน่ ๆ นี้สินะ การเดินทางของชีวิตคู่ @gavind.ig ที่เธอพูดว่า เราบอกรักเธอ นับครั้งได้ ก็นั้นแหละ มันน่าจดจำใช่มั้ย ถ้าบอกบ่อย คงลืมไปแล้ว รักเธอแบบชีวิตนี้ จะไม่รักใครแล้ว เพราะกุเข็ด จบ” เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่สมกันเพราะฉีกทุกกฏของการบอกรักซึ้ง ๆ ในวันครบรอบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม