หลัวอวิ๋นซี พระเอกจีนในใจ อั้ม พัชรา หล่อละมุน สมฐานะทูตเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-จีนพร้อมจัดเต็มงาน “Special Live Show with Luo Yunxi”

หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi) พระเอกหนุ่มแดนมังกร ที่เคยทำให้นางเอกซูปตาร์ชาวไทย อั้ม พัชราภา ลงจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้ ได้มาเยือนประเทศไทย ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์อันดี แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทย-จีน เป็นคนแรก สำหรับโครงการ China-Thailand Friendship Culture Exchange ที่ได้มีขึ้นในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน โดย หลัวอวิ๋นซี ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว การจัดงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi” และยังได้มีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ หลัวอวิ๋นซี และบัตร Friend of Thailand จาก Thailand Privilege Card อีกด้วย
โดยบรรยากาศในงานเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่มารอพบเจอ หลัวอวิ๋นซี อย่างใกล้ชิด ก่อนที่ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ก็ได้มี “Special Live Show with Luo Yunxi” ครั้งแรกในประเทศไทยของ หลัวอวิ๋นซี ที่แฟนคลับไทยจะได้มีโอกาสรู้จักตัวตน และได้ใกล้ชิด หลัวอวิ๋นซี เป็นครั้งแรก
ซึ่ง หลัวอวิ๋นซี ก็เตรียมทีเด็ดจัดเต็มแบบไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กับการแสดงโชว์ร้องเพลงสดๆ ถึง 3 เพลง 要不然我们就这样一万年 (Let’s Be Like This For 10000 Years), 致不存在的恋人 และ 星星之火 (Spark in the Stars) พร้อมกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน ผ่าน อาหาร การกิน ภาษา และสถานที่ท่องเที่ยว แถมด้วยกิจกรรมบนเวทีร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วยความประทับใจที่แฟนคลับเตรียมให้ หลัวอวิ๋นซี ทั้งวีดีโอโปรเจกต์ เค้ก และดอกไม้ช่อโต ก่อนจะส่งทุกคนกลับบ้าน ด้วยการ Hi Bye แจกยิ้มหวานส่งทุกคนกลับบ้านอย่างสุขใจ
ถือได้ว่าเป็นก้าวแรกที่ดี ของแฟนคลับไทยที่ชื่นชอบดาราและซีรีส์จีน ที่สร้างความคึกคักให้คนรักซีรีส์จีนอีกครั้งและหลังจากนี้ น่าจะมีดารา นักร้องจากประเทศจีน เดินทางมาจัดงานที่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 725 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ