ดีใจหนักมาก เกรซ ทำเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ นิค สำเร็จครั้งแรก ฟุ้งคงดีใจมากเห็นยิ้มแป้นไม่หุบ

ถือความสำเร็จเป็นครั้งแรกตั้งแต่คบกันมา สำหรับคู่รัก “เกรซ กาญจน์เกล้า” กับหวานใจหนุ่ม “ไฮโซนิค” ที่ฝ่ายหญิงวางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่ม “นิค” ลงทุนจ้างขบวนรถมอเตอร์ไซต์รับ-ส่งอาหาร กว่า 20 คัน พร้อมแปะจอ LED โชว์ภาพหวานพร้อมข้อความ “HAPPY BIRTHDAY NICK มีความสุขมาก ๆ นะคะที่รัก”


ล่าสุด (31 ต.ค. 66) สาว “เกรซ” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตั้งแต่คบกันมา 5 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่มได้สำเร็จ ที่ผ่านมาเขารู้ไต๋มาตลอด เซอร์ไพรส์ทีไรจะรู้ทันกัน ซึ่งที่ผ่านมา “นิค” จะเซอร์ไพรส์จัดหนักตลอด ถึงขั้นลงทุนแอบจ้างงานตน ปิดโรงแรมเซอร์ไพรส์เลย จึงมองว่า อย่าคิดว่าเล่นใหญ่ได้คนเดียว เพราะครั้งนี้ “เกรซ” ลงทุนเนียน ๆ ติดต่อจ้างขบวนบนรถมอเตอร์ไซต์ขึ้นป้ายไฟ LED ซึ่งเป็นธุรกิจของแฟนหนุ่มเอง โดยจ้างถึง 20 คัน ขับรอบรถตู้

หลังจากที่ฝ่ายชายโดนเซอร์ไพรส์ หนุ่ม “นิค” คงไม่คิดว่าจะเซอรไพรส์แบบนี้ ตนคิดว่าเขาดีใจมาก เห็นยิ้มแป้นแบบที่ไม่เคยเห็นรอยยิ้มแบบนี้บ่อย ๆ ซึ่งจะบอกว่าครั้งนี้เป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่ได้เสียเงินเลยซักบาท เพราะหลังจากรู้ว่า “เกรซ” เป็นคนจ้าง หนุ่ม “นิค” ก็ไม่คิดเงิน ส่วนของขวัญวันเกิดของแฟนหนุ่ม เจ้าตัวก็ไม่ได้ให้อะไร เพราะคู่เราเป็นคู่รักที่ไม่ได้คาดหวังสิ่งของจากกันและกัน เปลี่ยนเป็นจูงมือทำบุญกันดีกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 238 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม