ผกก. ต้องเต แต่งหญิงรำแก้บน หลังภ.สัปเหร่อ ทะยานสู่ 700 ล้าน

วันนี้(30 ต.ค. 2566) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่บริเวณห้วยไร่อิหลีน่า อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ นำทีม เบล ขนิษฐา ภรรยา , ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับ ภาพยนตร์สัปเหร่อ และทีมนักแสดง ร่วมประกอบพิธีรำบวงสรวงแก้บนภาพยนต์สัปเหร่อ หลังจากต้องเต เคยพูดกับ ก้อง ห้วยไร่ ว่า หากภาพยนต์เข้าฉายขอให้ได้ 50 ล้านบาท และหากเป็นจริงจะมาแต่งหญิงรำบวงสรวงแก้บนที่ห้วยไร่อิหลีน่า ซึ่งขณะนั้นก้อง ห้วยไร่ได้บอกว่า ไม่ใช่แค่ 50 ล้านบาท หนังต้องได้ 100 ล้านบาท และปรากฎว่าภายหลังหนังเข้าฉายกระแสตอบรับดีเกินคาด จนรายได้ทั่วประเทศทะยานจะไปถึง 700 ล้านบาทแล้ว

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก “ต้องเต” แต่งตัวเป็นผู้หญิงด้วยชุดนางรำ ร่วมรำบวงสรวงแก้บน กับนางรำและแฟนคลับ ที่เดินทางมาร่วมงานกว่า 300 คน ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ กล่าวว่า ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ชื่นชอบภาพยนต์ของตนไม่คิดว่าจะไปไกลถึงขนาดนี้ และได้ทำในสิ่งที่พูดไว้ ทั้งนี้ตนเองและทีมงานก็จะนำคำติชมปรับปรุงพัฒนาเพื่อผลิตสื่อคุณภาพดี ๆ ให้พี่น้องชาวไทยได้เสพสื่อเพื่อความสุขและความบันเทิงต่อไป ส่วนจักรวาลไทบ้านจะมีภาคต่อหรือไม่ขอคุยปรึกษากับทีมงานก่อน

ทั้งนี้ ก้อง ห้วยไร่ กล่าวด้วยว่า ทุก ๆ เดือนที่นี่จะทำงานบุญกันตามปกติอยู่แล้ว วันนี้พิเศษขึ้นมาหน่อยมีการบวงสรวงสิ่งศักสิทธิ์ที่เคารพนับถือ พร้อมด้วยการรำบวงสรวงจากพี่น้องนางรำที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาร่วมงาน สำหรับเช้าวันนี้เป็นการทำบุญถวายภัตตาหารพระสงฆ์ ส่วนช่วงบ่ายเป็นการรำบวงสรวง ซึ่งจริง ๆ การบวงสรวงของผมคือการทำตามสัจจะเท่านั้นเอง ไม่ได้สร้างความงมงายหรือความเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น ทำไปเพื่อความสบายใจทุกฝ่าย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 925 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม