สุดทน เอ้ก บุษกร เตือนอย่าหลงเชื่อ หลังโดนแอบอ้างใช้รูปครอบครัวโฆษณาสินค้า

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่โดนมิจฉาชีพแอบอ้าง จนต้องออกมาเตือนรัว ๆ สำหรับครอบครัว “หงษ์มานพ” ที่มีมือดีนำภาพของ “เอ้ก บุษกร” และ “กัปตัน ภูธเนศ” รวมไปถึงลูกชายสุดที่รัก “น้องดิน ภักดีบดินทร์ “ ไปโพสต์แอบอ้างเชิญชวนให้คนหลงเชื่อ


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 ต.ค. 66) สาว “เอ้ก” ต้องรีบออกมาเตือนทันที หลังจากที่เจ้าตัวเห็นมือดีนำภาพครอบครัวไปใช้เพื่อโปรโมทสินค้า ซึ่งได้เผยชัดว่าทางครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ดังกล่าวทั้งสิ้น ที่เขียนระบุว่า “พี่กัปตัน เอ้ก และดิน ถูกนำภาพและคลิปวิดีโอ จากการถ่ายโฆษณาพีเดียชัวร์เมื่อปี 2021 นำมาดัดแปลง และโปรโมทนมยี่ห้อ SicaSure

เรา 3 คน ขอแจ้งว่า เราไม่รู้จักสินค้านี้ ไม่เคยทดลองดื่ม และไม่ได้เชื่อมั่นในความปลอดภัย จึงขอแจ้งทุก ๆ คน ที่เห็นโฆษณานี้ว่า พวกเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอให้ทุกคนอย่าสนับสนุนการกระทำเช่นนี้ อย่าอุดหนุนสินค้า SicaSure ที่ทำการละเมิดอย่างโจ่งแจ้งขนาดนี้


ดินเป็นเยาวชน แต่คุณนำภาพของดิน รวมถึงเอ้กและพี่กัปตัน นำไปใช้เพื่อหาผลประโยชน์โดยไม่ได้รับอนุญาต เราขอให้คุณระงับการใช้ภาพและคลิปเหล่านี้ในทันที หยุดการลงโฆษณา และลบออกจากทุกช่องทางทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ (29 ตุลาคม 2566) หากยังพบเห็นภาพและคลิปในสื่อต่างๆอยู่ เราจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปค่ะ

ขอให้ทุกคนช่วยกันกด report เพจ facebook SicaSure Calci – นมเพิ่มความสูงสำหรับเด็ก นำเข้าจากอเมริกา ได้โปรดช่วยกันนะคะ ทาง fb ไม่สามารถ Action อะไรได้ หากไม่มีคนมากดรีพอร์ตกันจำนวนมาก รบกวนทุกคนด้วยนะคะ หรือใครสามารถช่วยเหลือครอบครัวเราเพิ่มเติม โดยการโทรไปแจ้งให้ SicaCure ระงับการเผยแพร่ภาพของครอบครัวเรา ได้ทางเบอร์โทร Call Center ของทางแบรนด์ได้โดยตรง จะขอขอบพระคุณเป็นยิ่งเลยค่ะ

ขอความเห็นใจจากทุกคนนะคะ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ขอทุกคนอย่าสนับสนุน สินค้าที่ทุจริตแบบนี้นะคะ และขอบคุณทุกคน ๆ ที่ช่วยกันแจ้งเข้ามา และขอบคุณทุก ๆ ฝ่ายที่เอ้กพยายามประสานอยู่ใน 3-4 วันที่ผ่านมานี้นะค๊า ขอบพระคุณมาก ๆ เลยค่ะ” หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปต่างมีคนบันเทิงรวมไปถึงแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำของมือดีดังกล่าวว่าแย่มากและไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง วอนจัดการให้ถึงที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม