แฉยับ! นักร้อง จ. ไม่ผ่าน ตม.เกาหลี เหตุโกหกท่องเที่ยว แต่แท้จริงไปเล่นคอนเสิร์ต

จากประเด็นร้อนระอุบนโลกโซเชียลเกี่ยวกับการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ ที่ชาวเน็ตหลายรายออกมาแชร์ประสบการณ์ ด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ของประเทศเกาหลีใต้ ใช้ดุลยพินิจในการพิจารณาชาวไทยให้เข้าประเทศได้ แม้ว่าจะมีตั๋วเครื่องบินขากลับ ข้อมูลการจองโรงแรม แพลนเที่ยวที่ต่าง ๆ แต่ก็ยังถูกส่งกลับไทย จนเกิดแฮชแท็ก แบนเที่ยวเกาหลี ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์  


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 ต.ค. 66) ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมนักร้องลูกทุ่งที่จะไปเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลี แต่กลับโกหก ตม. ว่าไปท่องเที่ยว โดยระบุว่า “มีนักร้องลูกทุ่งไม่ผ่าน ตม. เกาหลีเมื่อเช้านี้ เพราะโกหกว่ามาเที่ยวแต่จริง ๆ มีคอนเสิร์ต เมื่อไหร่จะเลิกทำอะไรอย่างงี้กันสักที แล้วก็ไปบอกเจ้าหน้าที่ด้วยนะว่าตัวเองดัง เพิ่งได้รับรางวัลมา บลา ๆ ๆ จะดังไม่ดังก็ต้องดำเนินการให้ถูกปะ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก มียอดคนเข้าถึงโพสต์กว่า 2 ล้านคน 

ชาวเน็ตบางส่วนต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของนักร้องลูกทุ่งและผู้จัดงานคอนเสิร์ต เนื่องจากการเดินทางไปทำงาน โดยไม่มีใบอนุญาตทำงานถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย งานนี้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่า นักร้องลูกทุ่ง จ. คนดังกล่าวคือใคร กระทั่งมีผู้ใช้งานท่านหนึ่งมาโพสต์ภาพ โดยข้อความในภาพระบุว่า “วันนี้ขออนุญาตแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต เนื่องจากมีปัญหาในการเดินทางเข้าประเทศ ทำให้เกิดความล่าช้า และไม่สามารถทำการแสดงได้ตามกำหนด ทางร้านจึงขออนุญาตเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป ถ้ามีกำหนดการใหม่ ทางร้านจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก” ท่ามกลางชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น เนื่องจากนักร้องลูกทุ่ง จ. ขอวีซ่าผิดประเภท ไม่รู้ว่าในอนาคต นักท่องเที่ยวชาวไทยจะเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ยุ่งยากมากขึ้นอีกหรือไม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม