ถือว่าขอนะคะ! ปราง ปรางทิพย์ ลั่นไม่กินเหล้าหน้าเวที แบงก์ไหนก็ไม่เอา อยากโชว์เสียงมากกว่า

ประกาศให้รู้ชัด ๆ  กันไปเลย สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง “ปราง ปรางทิพย์” ที่มีผลงานให้ฟังเรื่อย ๆ แถมมีโชว์แทบไม่ได้พัก ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอฝากไปถึงเหล่าแฟน ๆ บางกลุ่มที่ชอบยื่นเหล้าให้ดื่ม ขณะร้องเพลงอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ว่าต่อไปนี้ิตนขอไม่ดื่มเหล้าหน้าเวที


โดยสาว “ปราง” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Prangthip Talang ที่ระบุว่า “ปรางทิพย์ ไม่กินเหล้าหน้าเวทีจ้า เลิกหน้าเหวี่ยงใส่นะคะ เลิกทำแบบเอาแบงก์พันแก้ว 100 ไม่รับ งั้นพันแบงก์ 1000 แบงก์ไหนก็ไม่เอา เอาโออิชิดีกว่า ถ้าเมาแล้วมันร้องไม่เต็มที่และนักร้องหลายคนไม่จำเป็นต้องเมา ขายเสียง อยากโชว์เสียงให้ฟังมากกว่า (และที่พันแก้วมาหน้าเวทีบางทีรับเพราะน้ำใจ เพราะ fc ให้แต่ไม่ได้มาบังคับให้ต้องกิน แต่บางคนดื้อ”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ไม่กินก็สนุกกับคนหน้าเวทีได้ ปรางต้องรักษาเสียงตัวเองด้วย และอีกอย่างเคยตามใจ กินก็เอาอะไรให้กินไม่รู้ อันตราย พอบอกไม่กิน เอาเหล้าราดลงในจานผลไม้มาให้กิน มีหลายอย่างที่ต้องเจอ ถือว่าขอนะคะ ปรางเล่นเต็มที่ทุกงานค่ะ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาว ปราง กันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 394 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม