ศรีริต้า ควงครอบครัวทำบุญใหญ่วันเกิด กรณ์ อวยพรหวาน ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

ขยันเสิร์ฟโมเมนต์ความน่ารักสุดอบอุ่นกับครอบครัวอยู่บ่อย ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว “ริต้า – ศรีริต้า ณรงค์เดช” กับสามีหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ตอนนี้มีลูกชายตัวน้อยมาให้ชื่นใจหนึ่งคนอย่าง “น้องกวิณท์” ล่าสุดวันนี้ (27 ต.ค. 2566) เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว “ริต้า” เจ้าตัวก็ได้ควงครอบครัวพร้อมหน้าไปทำบุญ เพื่อเป็นศิริมงคลในวันเกิด ที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์)


โดยหนุ่ม “กรณ์” ได้โพสต์ภาพครอบครัวสวมชุดไทยทั้งพ่อ-แม่-ลูก พร้อมใจกันไปทำบุญ ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังเขียนข้อความอวยพรวันเกิดคุณภรรยาสุดที่รัก ที่หลายคนอ่านแล้วต่างพากันเผลอยิ้มตามอย่างแน่นอน ที่บอกว่า “สุขสันต์วันเกิดภรรยาสุดที่รัก ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ คนดี ๆ อยู่รอบตัว สุขกายสบายใจ และเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตและทำให้ผมมีเป็นคนที่มีความสุขที่สุด ขอบคุณที่เคียงข้างตลอดไม่ว่าจะยามทุกข์หรือยามสุข ขอบคุณที่เป็นแม่ที่เพอร์เฟคของลูก และเป็นลูกสะใภ้ที่ยอดเยี่ยมที่ดูแลคุณพ่ออย่างดีเยี่ยม รักที่สุดครับ”

ด้านเจ้าของวันเกิดอย่างสาว “ริต้า” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองสุดคิวต์ ถือเค้กปอนด์น้อย ที่กำลังเป่าเทียนบนเค้กวันเกิด ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “Entering a new amaring chapter in my life. Happy tirthday to me” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม