ตั๊ก มยุรา เผยเกิดเป็นผู้หญิงอย่าง้อผู้ชาย ลั่นเวลาไม่มีใคร จะยืนได้ด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้นักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่หน้าเด็กตลอดกาล “ตั๊ก – มยุรา เศวตศิลา” วัย 65 ปี ที่ออกมาโพสต์เจอพฤติกรรมของคนขับรถ มีการเล่นยา ติดพนัน ยืมเงิน สร้างความหวาดกลัวให้เจ้าตัว จนต้องเชิญให้ออกจากหน้าที่คนขับรถส่วนตัวทันที ซึ่งตอนนี้ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แม้กระทั่งเวลาขับรถไปไหนมาไหน


ล่าสุด “ตั๊ก มยุรา” ได้หยิบยกเอาเรื่องราวจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง มาแบ่งปันพูดคุยกับแฟนคลับ ให้มาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านช่องคอมเมนต์ ลงผ่านติ๊กต๊อกส่วนตัว ที่เขียนแคปชันว่า “เกิดเป็นหญิงควรทำอะไรได้โดยไม่ต้องง้อใคร” โดยมีช่วงหนึ่ง “ตั๊ก มยุรา” ได้พูดไว้ว่า “ตนชอบขับรถเอง มันมีความสุข เพราะได้อยู่กับตัวเอง ได้ฟังเพลง ได้คิดอะไร ได้นิ่ง ๆ และก็เชื่อมั่นตัวเองว่าเราขับรถได้ระดับหนึ่ง อยากจะให้พวกเราที่เป็นสาว ๆ ผู้หญิงทั้งหลาย ถ้าเราทำอะไรได้ด้วยตัวเอง เราจะมีความสุขมากจริง ๆ ตนไม่ค่อยอยากจะไปง้อใครในเรื่องการขับรถ หรือเรื่องทำอะไร เราดันทะลึ่งรู้มาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานบ้าน งานข้างนอก งานข้างใน ทำกับข้าว ทำอาหาร ปัด กวาด เช็ด ถู ทำเองหมด คือทำเองได้มันก็ดี โดยเฉพาะการขับรถ

ผู้หญิงเราต้องช่วยตัวเองได้ อยากจะบอกทุกคน ต้องหาตังได้ ต้องดูแลตัวเองได้ ต้องทำงานบ้านได้ ต้องช่วยตัวเองได้ อย่าไปง้อผู้ชาย เพราะว่าถ้าเราง้อผู้ชาย ขอตัง ขอตัง ไม่เท่! ช่วยตัวเองดีกว่า เวลาที่ไม่มีใคร เราก็ยังสามารถยืนอยู่ได้ด้วยตัวเอง ดูแลตัวเองได้ มาเล่าให้ฟังหน่อย มาแชร์หน่อย ใครขับรถเองได้ ใครดูแลตัวเองได้ ใครไม่ต้องง้อผู้ชาย เท่เป็นบ้าเลย ไม่ต้องคอยขอตังผู้ชาย” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แลกเปลี่ยนความคิดกันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 642 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม