แอริน เคลียร์ปมทัวร์ลง แมทธิว-ลีเดีย หลังวิจารณ์สัมพันธ์ พลอย-คลอดีน กลางรายการ

งานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับคู่รัก “แมทธิว ดีน” กับ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” หลังจากได้ลงคลิปเปิดใจในรายการถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ “พลอย เฌอมาลย์” เมื่อครั้งเคยกับหากับนักแสดงสาว “คลอดีน อทิตยา” ก่อนจะเลิกรากันไปหลังคบได้ 2 ปี


โดย “ลีเดีย” ได้เล่าให้ “แอริน ยุกตะทัต” ฟังว่า แมทธิวเคยพูดกับตัวเองว่า “ไม่รู้ทำไม เขาถึงยังคบกับคลอดีนอยู่” แต่ไม่ได้บอกต่อหน้าพลอย ด้านแมทธิวเสริมว่า “ผมแค่ไม่อยากให้เขาเสียเวลากับสิ่งที่มันจะไม่เวิร์ก เอาจริง ๆ นะ ที่คิดเรื่องนี้เพราะผมเป็นห่วงเธอมาก ผมอยากให้เธอมีความสุข” โดยหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาก็ชาวเน็ตต่างก็ไม่พอใจกับทัศนคติของทั้งคู่ พร้อมตั้งคำถามว่า เอาเรื่องส่วนตัวของบุคคลที่ 3-4 มาออนแอร์แบบนี้ คลอดีนรู้เรื่องหรือไม่

ล่าสุดเจอตัวสาว “แอริน” หนึ่งในคนที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาเปิดใจว่า “เกี่ยงกันอยู่อย่างนั้นแหละ ทุกคนมีแต่ความรักเป็นห่วงอะไรใด ๆ ไม่ได้คิดลบ เป็นที่การตัดต่อ คนดูช่วงนั้นอาจจะไม่เข้าใจว่ามีเรื่องราว เราเป็นห่วงเรื่องอื่นด้วย ถ่ายมาปีหนึ่งแล้วนานมาก ๆ ไม่นอยด์ทุกอย่างที่เกิดขี้นคือความรัก เข้าใจว่าคนจะบอกว่าตัดออกมาได้ไง อยากจะบอกว่าทุกคนเข้าใจกันหมดเป็นเพื่อนกันหมดคลอดีนเองก็อยู่ในโชว์นี้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 344 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม