ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ เตรียมแต่งหญิงรำแก้บน หลังรายได้หนังพุ่งสู่ 500 ล้าน!

เดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์กระแสแรง สัปเหร่อ ผลงานการกำกับของ ต้องเต ธิติ ผู้กำกับมากฝีมือที่กำลังมาแรง ซึ่ง ต้องเต ยอมรับว่ามูเตลูด้วยการบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามคำแนะนำของรุ่นพี่คนสนิท อย่างนักร้องดัง ก้อง ห้วยไร่ ไว้ว่าหากหนังทำเงินถึง 100 ล้าน จะแต่งหญิงไปรำแก้บน ที่สนามห้วยไร่ อีหลีน่า บ้านของ ก้อง ห้วยไร่ ที่ จ.สกลนคร ซึ่งล่าสุดหนังทำรายได้ทะยานสู่ 500 ล้านแล้ว ต้องเต และ ทีมนักแสดง จึงวางแผนที่จะไปรำแก้บนในวันที่ 30 ต.ค.66 ที่จะถึงนี้


โดย ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กเพจ : ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ ระบุว่า “30 ตุลาคมนี้ เรียนเชิญพี่น้องที่มีศรัทธาและความเชื่อ มาบวงสรวงแก้บน ภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ 300 ล้านบาท ที่สนามห้วยไร่ อีหลีน่า พร้อมทีมงานนักแสดงผู้กำกับ เวลา 16:00 น. ท่านใดที่อยากจะมาร่วมให้ใส่ชุดขาวมาได้เลยนะครับ” ด้าน เบล ฐาขนิษ ภรรยา ก้อง ห่วยไร่ ก็ได้แชร์โปสเตอร์งานบวงสรวงแก้บน ภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : ฐา ขนิษ พร้อมแคปชันกำกับว่า “จะมา หรือ จะมา จากใจเด้หนิ !!!” ส่วน ต้องเต ได้แชร์โพสต์ของ เบล ฐาขนิษ พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า “ไปแก้บนด้วยกันนะครับ💚🙏” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงเจตนารมณ์อยากจะไปร่วมงานดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น

โดยก่อนหน้านี้ ต้องเต เปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า “ดีใจ โล่งใจ มีความสุข และหายห่วงที่หนังไม่เจ๊งแล้ว แต่กลับทำรายได้ทะยานสู่ 500 ล้านแล้ว โล่งทั้งตัวผมเอง นักแสดง ทีมงาน นายทุนหนัง รวมถึงพี่ก้อง ห้วยไร่ ด้วยครับ เรารู้สึกมีแรง มีไฟ เหมือนเป็นกำลังใจที่ดี ยอมรับว่าหนังประสบความสำเร็จส่วนหนึ่งเป็นเพราะบนไว้ ต้องแก้ด้วยการแต่งชุดนางรำ ไปรำแก้บนที่สนามห้วยไร่ อีหลีน่า ซึ่งก็คือบ้านพี่ก้อง ที่ จ.สกลนคร ตอนแรกเราไม่ได้บน พี่ก้องเขาบนก่อนว่าอยากให้หนังได้ 100 ล้าน เรารู้สึกว่าการบนของเขา เราไม่รู้ว่าหนังเราดีไหม กลัวเขาหมดศรัทธากับจอมปลวกข้างบ้านเขา ถ้ามันไม่ได้อันนี้โดนไถออกแน่ งั้นบนให้ยอดมันน้อยลงดีกว่าเราเลยบน 50 ล้าน ฟีลพูดเล่น ผมก็เป็นคนดีอยู่นะ ถ้าได้ 50 ล้าน เดี๋ยวมารำให้ ซึ่งก็ต้องแต่หญิงด้วย และจะไปรำแก้บนวันที่ 30 ต.ค.66 ที่จะถึงนี้ พี่ก้องบนเยอะด้วย บนนางรำ 100-200 คนเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Processed with VSCO with hb2 preset
เข้าชม 242 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม