ดัดนิสัยตัวเอง! โบกี้ไลอ้อน งดพึ่ง AI เสกความเพอร์เฟกต์ เคารพความเป็นธรรมชาติ รู้ว่ายากแต่จะพยายาม

พึ่ง AI แต่งรูป ๆ ให้สวยเป๊ะก่อนโพสต์ลงอินสตาแกรมมานาน จนรู้สึกรำคาญตัวเองที่ทุกอย่างปลอมไปหมด ล่าสุดนักร้องมากความสามารถ โบกี้ไลอ้อน เลยพยายามดัดนิสัยตัวเองให้รับได้กับความเป็นธรรมชาติที่อาจจะไม่ต้องสวยเป๊ะตลอดเวลา ด้วยการลงรูปที่ตัวเองหน้าสดไร้เมกอัพบ้าง ลงรูปที่เห็นริ้วรอยบนใบหน้าชัดเจนบ้าง หรือลงรูปที่ไม่ผ่านการใช้แอปพลิเคชันใด ๆ บ้าง ลองเป็นโบกี้ไลอ้อนในแบบที่ไม่เพอร์เฟกต์ดูบ้าง ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่ายาก แต่ก็จะพยายามดัดนิสัยตัวเอง


โดย “โบกี้” ได้แชร์เรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@bowkylion พร้อมข้อความระบุว่า “อยากหน้ารอดโดยไม่ต้องแต่งรูป ไม่ต้องแต่งหน้าอ่ะ ช่วงหลัง ๆ รำคาญตัวเองแปลก ๆ เพราะรูปมันดูปลอมไปหมด แต่เอาจริงส่วนหนึ่งก็ตั้งใจแต่งให้มันดูปลอมแหละเพราะไหน ๆ ก็แต่งละ เสพติดความเพอร์เฟกต์ไปเลย ต่อให้จะแต่งหน้าเต็มขนาดไหนก็ยังแต่งรูปอยู่ดี ต่อให้ผอมขนาดไหนก็ยังบีบเอวอยู่ดี สภาพผิวหน้าบางวันมันก็มีริ้วรอยบ้าง แต่งหน้ามาบางทีหน้ามันก็ยมบ้าง ทำยังไงถึงจะรับได้ เวลากินข้าวเสร็จมันก็ต้องมีพุงบ้าง ถึงจะชอบความ AI แต่จะพยายามดัดนิสัยตัวเองให้รับให้ได้สักที ความเป็นธรรมชาติมันยากเหมือนกันนะ ถ้าเรายังไม่เคารพธรรมชาติของตัวเองมากพอ”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างเนืองแน่น อาทิ “ชอบพี่โบตั้งแต่สมัยก่อนที่อายไลน์เนอหนาๆผมฟูๆ ถึงตอนนี้จะแต่งหน้าแต่งรูปก็ยังชอบอยู่ดี ไม่แปลกเลยที่จะชอบความเพอร์เฟค แต่งเลยงับถ้ามันทำให้พี่โบมั่นใจ นี่ก็รอดูทุกวันว่าพี่โบไปแต่ละงานจะแต่งรูปแต่งตัวมาแนวไหนนะ รอพร้อมแชร์เสมอ พี่โบเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่มีผื่นที่ตัวเหมือนกันกล้าที่จะใส่เสื้อหมาตัวน้อยถ่ายรูป แต่งที่อยากแต่ง ทำที่อยากทำเลยงับ/ไม่รู้ ไม่สน รักโบกี้หัวทิ่มบ่อ😮/พักผ่อนบ้าง.. หน้าตาจะได้สดใส/ไม่ว่าจะแต่งหน้า แต่งรูป หรือหน้าสด เราก็รักเธอนะ คุณโบ❤️/ไม่เป็นไรเลยน๊าาา…เราเคยเห็นโบตัวจริง ๆ ตัวเป็น ๆ โอเคมากน๊าาา โอเคได้ในแบบของเรา ไม่จำเป็นต้องperfect 😍🙌❤️❤️❤️/Nobody perfect ค่ะ แต่การที่โบว์แต่งหรือไม่แต่ง จริงๆสำหรับเราคนดูไม่ต่างกันเลย เพราะเราเคยไปดูคอนเสิร์ตด้วยตาเนื้อ กับคลิปlive ต่างๆ สวยเหมือนกันหมด❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,252 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม