จอย บียอนด์ ลั่นปล่อยให้กฎหมายจัดการ วิลลี่ ผีก้าบก้าบ หวังให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี

ถึงกับออกปากหวังให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี จากกรณีการปะทะกันระหว่าง “วิลลี่ ผีก้าบก้าบ” กับคู่กรณี “จอย บียอนด์” และ “แหวดศรี นครสวรรค์” น้องสาวนักร้องดัง “ฮาย อาภาพร” ขึ้นโรงพักสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับ นายสมนึก นาคแท้ หรือ “วิลลี่ ผีก้าบก้าบ” ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจบการแสดงคอนเสิร์ตในงานวันเกิด อดีตกำนัน ต.บางเลน จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา


ทางด้าน “วิลลี่” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.สองพี่น้อง โดยพิจารณาแล้วว่ามีความผิดฐานดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า รวมถึงได้ยกช่อดอกไม้ขอโทษนักร้องสาว “ฮาย อาภาพร” และขอโทษ “แหวดศรี นครสวรรค์-จอย บียอนด์” ผ่านสื่อแล้ว

ล่าสุด (24 ต.ค. 66) “จอย” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ได้ยินข่าวที่ “วิลลี่” ยกช่อดอกไม้ไปขอโทษ “ฮาย”แล้ว พร้อมเล่าว่า ตั้งแต่เหตุการณ์ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่ได้มีการติดต่อขอโทษจากทาง “วิลลี่” โดยตรง มองว่าสิ่งที่ “วิลลี่” กระทำอยู่เป็นสิ่งที่ทำผิดจุด เพราะตนเป็นคนที่เสียหาย เกิดความอับอายต่อหน้าแดนเซอร์ ผู้ร่วมงานและคนอื่น ๆ ควรจะมาขอโทษทางเรา แต่ตอนนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการขอโทษแล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายดีกว่า ความบาดหมางครั้งนี้ทำให้สูญเสียความน่าเชื่อถือในการอาชีพ ทั้งอาชีพนักร้อง ซื้อขายที่ดิน และซื้อขายของมือสอง ซึ่งอยากชี้แจงให้เข้าใจใหม่ว่า การทะเลาะกับการถูกรังแกไม่เหมือนกัน การทะเลาะคือการปะทะกันทั้งสองฝ่าย แต่เรื่องนี้ “จอย” และ “แหวด” ไม่ได้โต้ตอบกลับใดใดทั้งสิ้น จึงมองว่าเรื่องนี้ “จอย” ถูกรังแก ถามว่าตอนนี้โกรธไหม? “จอย” ไม่ได้มีความโกรธกับเรื่องนี้ตั้งแต่ต้น แค่อยากให้บทเรียนกับ “วิลลี่” ว่าไม่มีใครเจอกับเหตุการณ์นี้ หากในอนาคตมีการติดต่อเพื่อประนีประนอมกัน เจ้าตัวอยากให้พูดคุยกับทางทนาย ตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้คิดแค้นอะไรเลย ส่วนก่อนหน้าที่บอกว่าจะดำเนินคดีทางแพ่งโดยประเมินค่าเสียหายด้วย “จอย” เผยไม่ได้ต้องการที่อยากจะได้ตีค่าความเสียหายเป็นเงิน โดยท้ายที่สุดตนก็หวังว่าคาดว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 149 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม