“กุ๊บกิ๊บ” คลั่งรักไม่ไหว! อวยยศสามี “บี้” พ่อพระเอกซีรีส์ ขาว สูงใหญ่ ไหล่กว้าง

สาว ๆ พากันอิจฉาตาร้อนไม่ไหว เมื่อคุณแม่ลูกสอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่นับวันจะสวยขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังมีสามี “บี้ ธรรศภาคย์” ที่เรียกว่าเป็นสเปกในฝันของสาว ๆ ค่อนประเทศ มาเป็นคู่ชีวิตอีกต่างหาก แม้ฝ่ายชายจะต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่บ่อย ๆ แต่ความหวานและช่วงเวลาพิเศษก็มักจะเติมเต็มให้ครอบครัวแบบไม่เคยขาดเช่นกัน


โดยล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ” ลงภาพที่ยกครอบครัวไปเที่ยว พร้อมโมเมนต์สวีตกับ “บี้” แคปชันว่า “*My family วาสนาฉันเองจร้าาาา พ่อพระเอกซีรีส์ของฉัน เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน สูงใหญ่ ไหล่กว้าง ขาว คลั่งรักมากกกถึงจะหลายปีผ่านไป” งานนี้คุณสามีเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ว๊าย รักเมียที่สุดในโลก” ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บตอบกลับว่า “miss u hope to see u soon”

ส่วนคนบันเทิงและแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้ามาแซวรัว ๆ อาทิ วาสนาเหลือล้นนนนน , โอ้ยยยย แบ่งวาสนาให้ฉันบ้างเด้ออออ , น่ารักที่สุด , น่ารักมากๆค่ะ บุญวาสนา บุญบารมีที่คุณกุ๊บกิ๊บและคุณบี้ทำบุญร่วมกันมาจริง ๆ คู่สร้างคู่สมมาก ๆ ค่ะ , เป็นครอบครัวที่น่ารัก แม้ใคร ๆ จะทักในตอนแรกของจุดเริ่มต้น แต่เราที่แอบเฝ้ามอง ชื่นชม เป็นครอบครัวที่ใส่ใจกันและกัน ขยันขันแข็ง , งื้อ…รักครอบครัวนี้ที่สุด ใด ๆ คือการได้สามีที่ดี มันคือความสุขที่สุดแล้ว ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,828 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม