แพทริค ปล่อยเพลงฉลองเบิร์ธเดย์ 20 ปี มอบให้เหล่า “เจ้าปลาดาว” เป็นของขวัญ

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของนักร้องหนุ่มโกอินเตอร์อย่าง “แพทริค ณัฐวรรธ์” หรือ “พ่ายพ่าย” ที่เติบโตขึ้นอีกปี ล่าสุดวันนี้ (20 ตุลาคม)เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว ท่ามกลาง “เจ้าปลาดาว” ทั่วโลกร่วมกันยินดีจัดโปรเจกต์พิเศษอวยพรวันเกิดสุดอลังการ ให้กับศิลปินในดวงใจ


โดยวันเกิดปีนี้ของหนุ่ม “แพทริค” เหล่า “เจ้าปลาดาว” พร้อมรวมตัวรวมใจกันจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญ ทุ่มสุดตัวเนรมิตงานเป็นสีชมพูธีมดอกไม้ เหล่าแฟนคลับใครเข้าร่วมงาน ถ่ายรูปเช็กอินก็ได้รับสิทธิ์ตักไข่ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับของรางวัล เท่านั้นยังไม่พอ แฟน ๆ ในงานยังสามารถถ่ายภาพสวย ๆ แถมยังจะได้ร่วมเขียนการ์ดอวยพรวันเกิด 20 ปีบริบูรณ์ ของหนุ่ม “แพทริค” อีกด้วย

งานนี้หนุ่ม “แพทริค” ซึ้งใจเหล่า “เจ้าปลาดาว” หนักมาก เจ้าตัวจึงได้แต่งเพลงเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ตั้งใจจัดงานวันเกิดให้ตนในปีนี้ โดยเจ้าตัวได้ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน กับเพลง PERFECT SUNRISE พร้อมเขียนแคปชันไว้ว่า เพลงเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับพวกคุณ หลังจากคืนที่สมบูรณ์แบบแล้ว จะต้องมีพระอาทิตย์ขึ้นที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน ฉันหวังว่าด้วยเพลงนี้ พวกคุณทุกคนจะตื่นขึ้นมาในตอนเช้า พร้อมกับพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดและมีพลังที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” ใครที่ได้ฟังเพลงแล้ว บอกเลยว่าอบอุ่นหัวใจสุด ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 472 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม