เปิดหมดเปลือก “จอย-แหวดศรี” เหตุโดนด่า-ไล่ออกจากงานไม่ให้ขึ้นโชว์ “วิลลี่” ขอความเป็นธรรม อยากให้ฟังทั้งสองฝ่าย

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นเรื่อย ๆ กรณีลูกทุ่งสาว “จอย บียอนด์” ได้ควง “แหวดศรี” น้องสาวแท้ ๆ ของ “ฮาย อาภาพร” ขึ้นสน. เพื่อแจ้งความตลกหน้าผี “วิลลี่ ผีก้าบก้าบ” ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากเหตุการณ์จัดคอนเสิร์ตในงานวันเกิดของกำนันชื่อดัง จ.สุพรรณบุรี โดยมีศิลปินร่วมงานหลายคน เมื่อถึงคิว “จอย บียอนด์” ขึ้นเวที แต่กลับถูก “วิลลี่” ไล่ออกจากงาน พร้อมด่าทอจนเกิดเรื่องชุลมุน และพอ “แหวดศรี” เข้ามาห้ามกลับถูกด่าทอด้วยเช่นกัน


โดยวันนี้ (17 ต.ค. 66) “จอย บียอนด์” และ “แหวดศรี” พร้อม “สมชาย” ผู้ติดต่อให้ไปเล่นคอนเสิร์ตและทนายกรกฎ เสือรักษ์ เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย “จอย” เผยว่า ตนกับวิลลี่รู้จักกับตนมานานกว่า 10 ปี ตนมีปัญหาที่เข้าใจผิดกับ “วิลลี่” เมื่อ 1-2 ปีก่อน บวกกับ “วิลลี่“ เป็นคนที่พูดจาหยาบคายในทางเสียหาย จนตนต้องตีตัวออกห่าง ซึ่งส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไร แต่ไม่รู้ว่าทาง “วิลลี่” โกรธอะไรหรือเปล่า เพราะการจ้างงานครั้งนี้ได้ทางผู้ใหญ่ในงานได้ทราบแล้วว่า “แหวดศรี“ จะพาตนไป ซึ่ง “สมชาย” ผู้ประสานงานก็ได้แจ้งให้ “วิลลี่” ได้ทราบแล้ว พอถึงหน้างาน “แหวดศรี-จอย” จะขึ้นร้องเพลง ทางกำนันเจ้าภาพได้ขึ้นร้องเพลงซึ่งทั้งคู่ก็รับรู้ แต่ก็ได้เห็นท่าทีของ “วิลลี่” บางอย่างที่ทำเหมือนกีดกันไม่ให้ตนขึ้นเวที ซึ่งทางผู้ประสานงานได้เข้ามาเตือนด้วยถ้อยคำที่ดี แต่ต่อมา “วิลลี่“ ได้เดินปรี่เข้ามาหา “แหวดศรี” พร้อมเอามือผลักหัว และด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ใจความว่า “เพราะแหวดคนเดียว ที่พาจอยเข้ามา” ซึ่ง “แหวดศรี-จอย” ไม่ได้โต้ตอบใดใดกลับไป ห็นเหตุการณ์เช่นนี้จึงตัดสินใจจะกลับทันที ด้าน “แหวด” รู้สึกเสียใจถึงกับร้องให้ เพราะรู้สึกผิดที่พา “จอย” มาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ โดยเรื่องนี้จบลงที่ผู้ประสานงานได้ขอให้ “วิลลี่”กลับไป จึงทำให้ “จอย-แหวด” ได้เวทีขึ้นร้องเพลง แต่ด้วยเหตุการณ์ก่อนหน้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจและไม่มีจิตใจในการขึ้นแสดง แต่ยังไงก็ขึ้นโชว์จนจบ

หลังจากเหตุการณ์ “วิลลี่” ได้โทรมาหา “แหวดศรี” เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง “แหวดศรี” ก็พร้อมจะให้อภัย เพราะเหตุเป็นพี่ชายที่รู้จัก แต่ตนก็ได้ตอบกลับไปว่า ในส่วนของตนไม่ติดใจ แต่ส่วนของ “จอย” ตนก็ต้องไปเป็นพยานให้เหมือนเดิม ซึ่ง “วิลลี่” ก็ตอบกลับมาด้วยความไม่พอใจว่า “ตนก็จะหาพยานเช่นเดียวกัน ตอนนี้กำลังให้ผู้ใหญ่หาให้ 20 คน 100 คน ก็หาให้ได้” โดยครั้งนี้ “วิลลี่” ไม่ได้ขอโทษทาง “จอย” ซึ่งก็รู้สึกไม่ยุติธรรมและอยากทวงคืนความยุติธรรมในฐานะศิลปิน จึงต้องเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ ทาง “จอย” เล่าว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับใครอีก ถึงแม้วันนึงที่ “วิลลี่” ยกกระเช้าเข้ามาขอโทษ ก็ต้องดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


ด้านทนาย “กรกฎ เสือรักษ์” กล่าวว่าก่อนหน้านี้ได้ดำเนินคดีทางอาญา ฐานหมิ่นประมาท ทำให้เสียหาย ซึ่งตอนนี้ได้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐานรวมถึงพิจารณาความเสียหายของ “จอย บียอนด์” เพื่อจะดำเนินคดีทางแพ่งด้วย โดยวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทางสภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยเรียกทั้งสองฝ่ายเพื่อมาไกล่เกลี่ยต่อไป

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (17 ต.ค. 66) “ทีมข่าวตกมันส์บันเทิง” ต่อสายพูดคุยไปหา “วิลลี่ ผีก้าบก้าบ”อายุ 50 ปี เพื่อสอบถามเรื่องนี้ในฝั่งของเค้า “วิลลี่” เล่าให้ฟังว่า ตนรับรู้ว่างานนี้จะมีใครมาโชว์ แม้ตัวเองจะไม่กินเส้นกับ “นักร้องคนนั้น” ที่จะมากับ “แหวดศรี” ก็ไม่เป็นไร ก็ต่างคนต่างทำงาน ตนรับหน้าที่เป็นพิธีกรและเป็นโฆษก เพราะหากินแถว จ.สุพรรณบุรี มานานแล้ว มีผู้ใหญ่ที่เคารพ เอ็นดูให้งานตลอด ในงานคอนเสิร์ต ตามคิวต้องเป็น “แหวด”ขึ้นเวที จากนั้นก็จะเป็นคิวของ “นักร้องคนนั้น” (จอย บียอนด์ แต่วิลลี่ไม่เอ่ยชื่อ) ซึ่งจะขึ้นเวทีตามลำดับ แต่ “กำนัน” ซึ่งเป็นเจ้าภาพงาน กลับขึ้นเวทีร้องเพลงเพิ่มไปอีก 2-3 เพลง เพราะเขาชอบร้องเพลง ตนจะไปขัดเขาก็ไม่ได้ ก็ได้บอกกับ “แหวด” ว่าเจ้าภาพจะร้องเพลงอีก เขาก็โอเคพยักหน้ารับรู้

หลังจากนั้น “สมชาย” ซึ่งเป็นลูกพี่ที่ตนเคารพนับถือ ก็เข้ามาต่อว่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรงหนักมาก ว่าตนไปกันซีน ไม่ให้ “แหวด-จอย” ขึ้นร้องเพลง จังหวะนั้นตนก็ยอมรับว่าโมโหมากที่โดนลูกพี่ต่อว่าแบบนั้น เลยไปต่อว่า “แหวด” เพราะ “แหวด” เป็นจุดเริ่มต้นที่ชักชวนนักร้องคนนั้นมาร่วมงานนี้ ทั้งที่รู้ว่าตนกับนักร้องคนนั้นไม่กินเส้นกัน ซึ่ง “วิลลี่” ยอมรับว่ามีปัญหากับนักร้องคนนี้ คือรู้จักันมานาน แต่เพิ่งมาไม่กินเส้นเกือบ 2 ปี เพราะต่างคนต่างได้ยินเรื่องราวของแต่ละคนพูดถึงกันและกันในเชิงที่ไม่ดี ส่วนประเด็น “วิลลี่” เมาหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่าดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนไม่ได้เมา มีสติ


ซึ่งหลังเกิดเรื่องวันนั้น (12 ต.ค. 66) ก็โทรศัพท์ไปขอโทษ “แหวด” เขาก็โอเค เพราะยังเป็นพี่น้องกัน ซึ่ง “แหวด” เขาก็บอกว่ายังไงก็ต้องไปเป็นพยานให้นักร้องคนนั้นที่เขาไปแจ้งความตน ซึ่งตนก็โอเคไม่ว่าอะไร สุดท้าย “แหวด” กลับไปให้ข่าวโจมตีตน เรื่องเลยไปถึงพี่สาวเค้า คือ “ฮาย อาภาพร” ซึ่งตนโทรไปขอโทษ “พี่ฮาย”ยอมรับว่าดื่ม แต่ไม่ได้คิดจะไปลงมือตบตีใคร ตนเป็นผู้ชายเป็นสุภาพบุรุษพอ แต่ “ฮาย” กลับให้สัมภาษณ์ด่าตนว่าสันดานไม่ดี คนไม่เอาทั้งวงการเพราะกร่าง ทั้งที่ไม่เคยเป็นแบบนั้น ตนก็เป็นแค่ตลกตัวเล็ก ๆ ทำมาหากินคนหนึ่งเท่านั้น จึงอยากขอความเป็นธรรม อยากให้ทุกคนฟังความทั้งสองด้าน เพราะเหรียญยังมีสองด้านเลย เพราะหลังมีข่าวออกไปตอนนี้โดนชาวโซเชียลถล่มด่าว่าตนหนักมาก

ส่วนเรื่องคดีความ หลัง “จอย” แจ้งความหมิ่นประมาทที่ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี “วิลลี่” เผยว่าตำรวจติดต่อมาแล้ว เดี๋ยวตนจะไปเข้าพบตำรวจวันที่ 19 ต.ค. นี้ เพื่อให้ปากคำ ส่วนตนจะแจ้งความกลับหรือไม่อย่างไร ขอดูรายละเอียดวันที่ 19 ต.ค. นี้ก่อน หากมันกระทบทำให้งานหด เลิกจ้าง ก็คงต้องดำเนินการต่อไป แต่ตอนนี้เรื่องงานยังไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 513 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม