“แจ๊ส” เล่านาที “น้องแตงโม” เจอเหตุระทึก “แจง” แพนิกเพราะเคยเจอกับตัว

เป็นห่วงลูกสาวสุดหัวใจ สำหรับบ้านของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และ ภรรยาสาว “แจง ปุณณาสา” หลัง “น้องแตงโม” ลูกสาวอยู่ในเหตุการณ์สะเทือนขวัญกลางห้างดังกลางกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ (16 ต.ค. 66) “แจ๊ส” ออกมาเปิดใจว่า “แตงโม” ที่ไปห้างดังกล่าวเพราะทำงานกับเพื่อน ๆ ในวันเดียวกันที่รู้ข่าวว่าลูกสาวอยู่ในเหตุการณ์ “แจ๊ส” รู้สึกตกใจ “แจง” เองก็ที่คนแพนิกอยู่แล้วก็ยิ่งตกใจใหญ่ เพราะเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มากับตัว จน “แจ๊ส” ต้องคอยปลอบให้ใจเย็นลง พร้อมเล่าว่า “แตงโม” อาจจะตกใจแต่คงไม่เท่าแม่ เพราะวัยนี้เขาคงหาทางเอาตัวรอดอยู่ โชคดีที่ได้ครอบครัว “พีท ทองเจือ” ที่อยู่ในเหตุการณ์และช่วยออกมาได้

ส่วนลูกสาวอีกคนวัย 8 ขวบ “น้องแตงไทย” ที่สนใจเรียนสักกับ “พี่ชาช่า รามณรงค์” งานนี้คนเป็นพ่อยอมเป็นแบบให้ลูกสาวสักลายลงบนแขน “แจ๊ส” เปิดใจว่า เขามาขอเรียนสักกับพี่ช่า เพราะชอบศิลปะ ชอบวาดเขียนอยู่แล้ว พอไปเรียนสักลูกสาวก็ลองสักกับหนังเทียมซึ่งมันไม่เหมือนของจริง ตนก็ได้เป็นแบบให้ลูกสักจริง และมองว่าดี เพราะอย่างน้อยครั้งหนึ่งลูกสาวสักให้ ตอนนี้ “น้องแตงไทย” จบคอร์สเรียนสักแล้ว คงอยากไปเรียนรู้อย่างอื่นต่อไป แต่ถ้าในอนาคตลูกสาวอยากสักลายบนร่างกายของตัวเองบ้าง ตนในฐานะพ่อ ยอมให้ทำได้ แต่ต้องหาเลี้ยงตัวเองให้ได้ก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม