“นนท์-แบมแบม–มาร์ค ต้วน” เป็นเจ้าภาพงานฌาปนกิจแฟนคลับ เหยื่อเด็ก 14 ก่อเหตุระทึก

จากกรณีเยาวชนวัย 14 ปี ก่อเหตุกราดยิงกลางห้างดัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในเหยื่อเหตุการณ์ในวันนั้นคือคุณ “หนุงหนิง” เป็นแฟนคลับของหนุ่ม “แบมแบม GOT7” และหนุ่ม “นนท์ – ธนนท์” ที่เมื่อวานนี้ (13 ต.ค. 66) เธอได้เสียชีวิตลง หลังรักษาตัวจากอาการโคม่านานนับ 10 วัน


ล่าสุดในทวิตเตอร์ แอ๊กเคาต์ตัวแทนแม่ของคุณ “หนุงหนิง” ได้มีการออกมาแจ้งข่าวพิธีบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจให้ทราบ ซึ่งมีหนุ่ม “นนท์” และ “แบมแบม” เป็นเจ้าภาพพิธีบำเพ็ญกุศล โดยมีรายละเอียดว่า “กำหนดงานฌาปนกิจศพ ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2 วันที่ 15 ต.ค. 66 เจ้าภาพ: #สยามพารากอน , วันที่ 16 ต.ค. 66 เจ้าภาพ: คุณ #Bambam #Got7 , วันที่ 17 ต.ค. 66 เจ้าภาพ: คุณ #นนท์ธนนท์ และครอบครัว , วันที่ 18 ต.ค. 66 เจ้าภาพ: บริษัท ซุปเปอร์ เทอร์เทิล จำกัด (มหาชน) ส่วนของงานฌาปนกิจจะจัดขึ้นในวันที่ 19 ต.ค. 66”

ล่าสุดข้อมูลอัปเดต ระบุว่า “หนุ่ม แบมแบม และ มาร์ค ต้วน วง GOT7 รู้สึกเสียใจ และขอร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของคุณหนุงหนิง โดยทั้ง 2 คน จะร่วมกันเป็นเจ้าภาพงานสวดอภิธรรมในวันที่ 19 ตุลาคม และส่งพวงหรีดร่วมอาลัยในวันที่ 15 ตุลาคม โดยหนุ่ม “แบมแบม” รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณหนุงหนิง และเสียใจที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ด้วยตนเอง ทั้งนี้ หนุ่มแบมแบม ได้มอบเงินส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของคุณหนุงหนิงด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 766 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม