รักสุดหัวใจ! เสธ.ดอลล่าร์ โพสต์ภาพคู่ คุณหญิงแมงมุม แคปชันอวยพรวันเกิดหวานซึ้ง

นับเป็นคู่รักที่จับมือกันฝ่าฟันปัญหา อุปสรรคต่าง ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แท้ สำหรับคู่ของ คุณหญิงแมงมุม กับ เสธ.ดอลลาร์ หรือ พลตรีพัชร รัตตกุล ที่เรามักจะเห็นโมเมนต์ใจฟู ผ่านอินสตาแกรมของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดวันนี้ 13 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณหญิงแมงมุม อายุครบ 39 ปีเต็ม คู่ชีวิต เสธ.ดอลลาร์ ก็ได้อวยพรวันเกิดแบบหวานซึ้งกันเลย


โดย เสธ.ดอลลาร์ ได้โพสต์ภาพคุณหญิงแมงมุม เมื่อยังสดใสและปังเป๊ะ ตั้งแต่ยังไม่ป่วย เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี ด้วยแคปชันว่า “Happy Birthday, my dearest Mangmoom! สุขสันต์วันเกิดเเมงมุมสุดที่รัก! ขอให้มุมมีความสุข สุขภาพดีขึ้นตามลำดับ เเละอยู่ด้วยกันกับพี่โดยมีรอยยิ้มอย่างนี้ไปอีกนานเท่านาน ขอบคุณสำหรับความจริงใจที่มอบให้กับพี่มาตลอด 11 ปีที่เราอยู่ด้วยกันจ๊ะ รักมุมสุดหัวใจ #ไม่มีวันไหนที่รักเธอน้อยลง #birthday”

ด้าน ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม น้องชายคุณหญิงแมงมุม ก็ได้อวยพรวันเกิดพี่สาวด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งโพสต์รูปคู่ในวัยเด็ก พร้อมกับมีข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ข้อความว่า “ดีใจที่หลังจากแมงมุมผ่าตัดเสร็จก็คุยโทรศัพท์กันได้นะ ดีใจที่แมงมุมดีใจกับน้องชายคนนี้เสมอ ต่อให้ทั้งโลกจะยินดีกับเราแค่ไหน มันก็ไม่เท่าคนที่โวยวายน้องชายและเคี่ยวเข็ญมาตลอดให้น้องชายได้ดียิ้มได้หรอก…วันนี้เดี๋ยวจะขึ้นไปหานะ แต่เดี๋ยวรอของขวัญแป๊ปเดียว…กำลังอิมพอร์ตมาจากเมืองนอกอยู่ วันเกิดอีกครั้ง อีกปีเดียวก็จะ 40 แล้ว… แป๊ป ๆ เราสองคนพี่น้องก็เข้าสู่วัยรุ่นเสียแล้ว ดังนั้นวัยรุ่นต้องสุขภาพดีนะ…ต้องไปหาอะไรกินกัน ต้องไปเที่ยวแล้วหาอะไรมาฝากน้องชาย ต้องจัดปาร์ตี้วันเกิด และต้องทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่างด้วยกัน รู้อยู่แล้วใช่มั๊ยว่ารักมาก ๆ …รู้แหล่ะ ถึงจะเจอกันไม่บ่อย เพราะอยู่ตัวติดกันมาเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว คิดถึงพี่สาวเสมอนะ…แข็งแรงเมื่อไหร่ก็มาเอาไตไปด้วย น้องชายพร้อมให้เสมอ…ดีกว่าเอาไปเก็บเหล้าอยู่แล้ว Happy Birthday sis, always love you na.” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 423 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม