“แอริน” ไปสุด! ร่วมโชว์โพลแดนซ์ จัดท่ายากกลางอากาศ ติวเข้มแค่ 1 วัน

เจ้าแม่มีมสุดแซ่บ “แอริน ยุกตะทัต” ที่แม้จะแต่งงานไปแล้ว อยู่ในช่วงเตรียมตัว เตรียมร่างกายเป็นว่าที่คุณแม่ เพราะกำลังทำการฉีดยาเพื่อเก็บไข่อยู่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับการติดต่อให้ไปร่วมโชว์ Pole Dance(โพลแดนซ์) หรือการโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ด้วยการเต้นกับเสา ซึ่งเธอก็ตบปากรับคำเรียบร้อยและเดินหน้าทำเต็มที่เช่นกัน


โดย “แอริน” ลงคลิปที่ตัวเองไปร่วมโชว์โพลแดนซ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมแคปชันเล่าความรู้สึกว่า “Thank you for having me @fuchsiabkk ขอบคุณที่ให้โอกาสแอร์ได้โชว์เปิดนะคะ ขอบคุณพี่ปุ๋ย @pui_sirimanus_rodsathien ต่อท่าติวเข้ม 1 วันก่อนแสดง และพี่ ๆ นักเต้นทุก ๆ คนนะคะที่คอย support สุดๆ!! รัก ไม่คิดเลยว่าวันนึงจะได้โชว์ pole dance เพราะเล่นไม่เป็นและยากมากกกกกกก บวกกับที่ตอนนี้กำลังฉีดยาเก็บไข่อยู่ด้วย แต่พอพี่บิ๊ง @pattaritbink ติดต่อมา เอาวะ อายุก็ไม่น้อยละ ครั้งนึงในชีวิต one for the books man! พอรับมาแล้วก็ใส่เต็มไง ทำครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่เป็นอีก ต้องไปให้สุด 555 กลัวหมอดุมากเลยแต่อยากทำ! มีความสุขมาก ๆ ที่ได้แสดงค่ะ ขอบพระคุณทุกคอมเมนต์นะคะ! ยังไม่เป๊ะ ยังมีพลาดบ้างแต่จะพัฒนาไปเรื่อย ๆ ค่ะ เผื่อมีใครจะจ้างอีก #aerindoesaerial”

งานนี้มีคนบันเทิง อาทิ วิกกี้ สุนิสา , หญิง รฐา , จันจิ จันจิรา , ขนมจีน กุลมาศ , ติช่า กันติชา ฯลฯ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บจำนวนมาก ทั้ง แม่ มันเริ่ดดดดดดดดดด , Incredible , เท่มากเลยค่าาาาา , โหห ดีมากที่สุด , So proud of u!!! Ur soooo good!, ขอบคุณสําหรับความตั้งใจคับ showออกมาดีมาก ๆ , The hottest show , ดาวปังมากกกกกก!! ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม