“วิน เมธวิน” เผยนาทีถูกคุกคามในห้องน้ำ ตอบชัดสถานะ “แบมแบม ณศมน”

ขอออกมาปกป้องตัวเองเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” หลังต้นสังกัดร่อนจดหมายเตือนแฟนคลับ หวั่นคุกคามทางเพศทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม หากไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว จะดำเนินการทางกฎหมาย

ล่าสุดวันนี้ (11 ต.ค. 2566) หนุ่มวินได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นช่วงเวลาที่ไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ และเดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียว ซึ่งก็มีคนที่อยู่ในห้องน้ำก่อนหน้าดูเหมือนจะรู้จักตน และพยายามจะเดินตาม ตนได้พูดคุยว่าให้รอเดี๋ยวจะออกไปถ่ายรูปด้วย แต่ในจังหวะที่กำลังจะเดินออกจากห้องน้ำบุคคลดังกล่าวได้พยายามเข้าประชิดตัวและสัมผัสตัวจนทำให้ตกใจ ซึ่งหลังจากที่พยายามเดินหนีออกมาได้ก็ได้ปรึกษากับทางค่ายถึงวิธีจัดการต่อไป มองว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครเลย นี่ถือเป็นการเจอเหตุการณ์คุกคามแบบหนักที่สุด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ระแวงมากยิ่งขึ้นเวลาไปไหนมาไหนคนเดียว อยากบอกให้คนที่ทำแบบนี้หยุดทำพฤติกรรมเหล่านี้เพราะช่วงเวลาส่วนตัวก็อยากให้มีระยะห่างบ้าง แต่ถ้าเข้ามาขอถ่ายรูปดี ๆ ก็ยินดีอยู่แล้ว


ส่วนที่ทำโซเชียลแห่จับตามองความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มวินกับนางเอกสาวช่องมากสี “แบมแบม ณศมน” หลังมีการเปรียบเทียบสถานที่ที่ทั้งสองลงผ่านสตอรี่ไอจีว่าไปสถานที่เดียวกัน หนุ่มวินตอบชัดว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น รู้จักกันมาตั้งแต่มัธยมปลาย ก่อนหน้านี้ก็ไปไหนมาไหนกันปกติกับแก๊งเพื่อน โดยส่วนตัวมีเพื่อนผู้หญิงเยอะอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากมีข่าวก็ได้คุยกับเพื่อนแล้วก็ยังขำ ๆ ว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมาได้ มองว่าลงสตอรี่ทำกิจกรรมกับเพื่อนเป็นปกติอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่หวั่นไหวเพราะถ้าจะหวั่นไหวก็คงไม่รอจนถึงตอนนี้ คอนเฟิร์มว่าตอนนี้โสดสนิท.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 294 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม