“ณัฏฐ์ กิจจริต” ไม่เสียใจชวดรางวัลนักแสดงนำที่เทศกาลหนังปูซาน

ก้าวตามฝันไปได้อีกก้าว นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “ณัฏฐ์ กิจจริต” หลังมีชื่อเข้าชิงสาขา Best Lead Actor กับงานประกาศรางวัล Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่จัดขึ้นในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 28 (28th Busan International Film Festival) โดยวันที่ 8 ตุลาคม 2566 “ณัฏฐ์” ได้เดินทางไปร่วมงานนี้ พร้อมกับเหล่านักแสดงและผู้กำกับจากซีรีส์ DELETE


ล่าสุด (11 ต.ค. 66 ) “ณัฏฐ์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เป็นการเข้าชิงรางวัลต่างประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของตัวเองในฐานะนักแสดง โดยการเดินทางไปร่วมงานครั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้กระทบไหล่นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง “Moving” อย่าง “อีจองฮาและรยูซึงรยง” ทั้งยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความชอบเกี่ยวกับซีรีส์ของกันและกันด้วย ถึงแม้เจ้าตัวจะชวดรางวัลไป เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจ เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่า “รยูซึงรยง” นักแสดงคุณภาพจากซีรีส์ “Moving” จะได้รับรางวัลนี้ พร้อมมองว่าการได้มีชื่อเข้าชิงและไปกระทบไหล่นักแสดงที่ชื่นชอบ ถือว่าทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ รวมถึงมีไฟในการทำงานแสดงของตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งที่อยากจะปรับในการแสดงในอนาคตคือ อยากทุ่มเทโดยการเปลี่ยนแปลงรูปร่างในงานแสดงสักครั้งในชีวิต ซึ่งในอนาคตอันใกล้ก็จะได้เห็นกัน

ด้าน “ณัฏฐ์” ยังเล่าอีกว่า หลังจากได้ไปเจอกับนักแสดงที่ตนชื่นชอบ ก็บอกกับทุกคนที่อยู่รอบตัว และคนแรกที่เล่าให้ฟังคือแฟนสาวนั่นเอง ด้านแฟนสาวก็เป็นผู้รับฟังที่ดี
ในตอนนี้ “ณัฏฐ์” ยังมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ในเรื่อง “14 อีกครั้ง” ซึ่งภายนตร์ที่จะพาทุกคนไปย้อนหลับไปในวัย 14 ปี กับเรื่องราวความรักที่ยังมีปมอยู่ ซึ่งจะเข้าฉาย 12 ตุลาคมนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,575 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม