หลุดคลิป “แอ๊ด คาราบาว” ประกาศยุบวง! หลังจบคอนเสิร์ต 1 เม.ย. 67

ตำนานที่ยังมีลมหายใจ สำหรับวงดนตรีเพื่อชีวิต “คาราบาว” กับ 4 ทศวรรษ 40 ปี ที่อยู่ในใจคอเพลงเพื่อชีวิต ประกอบไปด้วย 8 ศิลปิน จนล่าสุดมีคลิปของ “แอ๊ด ยืนยง โอภากุล” หัวหน้าวงและร้องนำ ถูกเผยแพร่ในติ๊กตอก เป็นการบอกให้แฟนเพลงรับทราบว่าเตรียมยุบวงอย่างเป็นทางการ หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่ วันที่ 1 เม.ย. 2567 เพราะอายุมาก แต่ยืนยันว่าแก่แต่เก๋า


โดยในติ๊กตอก carabao.net มีการแชร์คลิปของนักร้องวง “แอ๊ด คาราบาว” หรือ ยืนยง โอภากุล ที่ออกมาบอกความจริงว่ากำลังจะยุบวงในเร็ว ๆ นี้ กล่าวว่า “ตอนนี้ป่วยกันแล้ว 4 คนในวงคาราบาว แล้วจะเลิกในปีหน้าสิ้นมีนาคม แล้วเราจะมีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย 1 เมษายน 67 แล้วก็จะเลิกวงเลย นี้บอกกับพี่น้องเลยเพราะมันเป็นความจริง มันไม่ไหวแล้ว มันแก่กันหมดแล้ว 3 วันดี 4 วันไข้ ตอนนี้นั่งข้าง ๆ ผม 2 คนนั่งเล่น อีก 2 คนนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล เพิ่งจะฟื้นแล้วกลับมาเล่น โอเคมันถึงเวลามันต้องปลดปล่อย ยอมรับความจริงว่าแก่ แต่เรายังเก๋าอยู่ ใครอยากจะไปเล่นกับใครก็ตามสบาย เพราะชีวิตผมไม่ใช่นักดนตรี ผมไม่ใช่นักมือกีตาร์ แต่ชีวิตผมเป็นนักแต่งเพลง และผมมีความสุขที่ได้ตื่นมาแลบ้วแต่งเพลง”

ซึ่งคลิปดังกล่าวเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันก่อน แต่มียอดวิวพุ่งถึง 3.1 ล้านวิว รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ ตำนานก็คือตำนานครับ คาราบาวอยู่ในใจเสมอ , รักเสมอครับ ตำนานไปแล้ว คาราบาว , 21ปีที่ผมเติบโตมา วงคาราบาวคือวงดนตรีในดวงใจผมเลย , ตำนานแล้วครับน้า ถึงเวลาพัก ออกมาบ้างเป็นครั้งคราว ยุ่เบื้องหลังก็ยังเป็นแนวเพลงคาราบาว ถึงเวลาที่ควรใช้เวลากับครอบครัวแล้วน้า , คือตำนานครับขอบคุณพี่ ๆ ที่มอบความสุขทุกครั้งที่ฟังคาราบาว , จบปี67 จะเป็นตำนานที่อยุ่ในใจตลอด ฯลฯ ทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของวงคาราบาว แจ้งเพียงว่าเตรียมตัวแถลงข่าวเรื่องยุบวงนี้หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว”
11 พฤศจิกายน 2566 นี้อย่างแน่นอน เพื่อความเป็น Official เหมือนกันทั้งหมด และยืนยันว่า เป็นการตัดสินใจร่วมกันของวง หลัก ๆ คือ เรื่องของสุขภาพร่างกายของคนในวงจริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 116 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม