ขอไม่ผูกมัด “ยูกิ ไหทองคำ” โต้เรื่องเยอะไม่เซ็นสัญญา เขินถูกจิ้นคู่ “ตรี ชัยณรงค์”

หมอลำสาวสุดฮอต “ยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ” ออกมาเปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ปมข่าวเมาท์ถูกปลดฟ้าผ่านางเอกละครเพราะข้อตกลงไม่ลงตัว งานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าในโซเชียลที่คนวิจารณ์ว่าตนไม่มีความสามารถหรือเรื่องเยอะไม่ใช่เรื่องจริง ตกใจหลังตื่นมาเห็นข่าวตัวเองเต็มหน้าฟีด เผยทางช่องจะให้ตนเซ็นสัญญา 5 ปี แต่ต้นสังกัดไหทองคำมองว่าเป็นการตัดโอกาสเลยปฏิเสธข้อเสนอ ยืนยันแฟน ๆ ยังได้เห็นผลงานแสดงตนแน่นอนตอนนี้มีหลายช่องติดต่อมาและคอนเฟิร์มเปิดกล้องเดือนหน้าแล้ว ลั่นงานแสดงตนขอเป็นฟรีแลนซ์ไม่ผูกมัด แอบเสียดายโอกาสแต่เคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่


ส่วนเรื่องขึ้นแท่นเศรษฐินีที่ดิน “ยูกิ ไหทองคำ” กว้านซื้อที่ดินร่วม 100 ไร่แล้ว หมอลำสาวมองว่าทำงานหาเงินได้เยอะก็อยากสร้างสมบัติเป็นมรดกของตัวเอง ทุกวันนี้เวลาเห็นที่ดินสวย ๆ ก็จะซื้อเก็บไว้ มองเป็นการลงทุนที่ต่อยอดได้ ตอนนี้เตรียมปลูกบ้านให้พ่อ-แม่ที่อุดรธานีเพราะซื้อที่ไว้แล้ว คาดใช้งบ 3 ล้านกับการปลูกสร้างแต่ถ้ารวมตกแต่งคงเกินกว่านี้

ก่อนยอมรับว่าเขินที่คนจับจิ้น “ตรี ชัยณรงค์” บอกตนถ่ายรูปกับใครก็ถูกจับจิ้นไปหมด แย้มตนก็เป็นแฟนคลับพี่เขาอยู่แล้วดีใจได้เจอและถ่ายรูปร่วมกันแฟน ๆ เลยจิ้น เปรยอนาคตคงมีผลงานร่วมกันให้ได้เห็น ขำ ๆ คนจิ้นข้ามค่าย ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชอบเคมีวันนี้มีโอกาสได้เจอพี่เขาก็จะขอถ่ายรูปอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 697 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม