“แอลลี่ ” รับโดนบูลลี่ถึงขั้นเป็นอินโทรเวิร์ต อัปเดตสุขภาพ “อ่ำ อัมรินทร์” บอกอยากให้พักบ้าง

ต้องกลายเป็นคนเก็บตัวไปพักหนึ่ง สำหรับนักร้องเสียงใส “แอลลี่ อชิรญา“ ที่เล่าว่าเคยเป็นอินโทรเวิร์ต เพราะเจอคนเยอะ มีความเครียดจากการทำงาน จนกลัวการตัดสินและการวิจารณ์อย่างบิดเบือนจากคนที่พบเจอ ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่เพิ่งเข้าวงการ และเป็นช่วงเดียวกันกับที่เจอกระแสบูลลี่เยอะ ๆ โดยตอนนี้มั่นใจมากขึ้นแล้ว รู้ว่าไม่ต้องสวยเพื่อใคร สวยเพื่อตัวเองดีกว่า ไม่ต้องสวยให้ใครชมด้วย


ซึ่งสาว “แอลลี่” ยังเล่าว่าอีกสิ่งหนึ่งที่เคยกระทบต่อจิตใจมาก ๆ คือ ความคาดหวังจากคนรอบข้าง ว่าต้องเป็นคนที่แฮปปี้ตลอดเวลา อยากบอกว่าคนที่ทำงานด้านนี้ มีวันที่ไม่โอเค เหนื่อย กดดัน ท้อมาก ๆ เช่นเดียวกัน วันนั้นต้องฝืนยิ้มมากเพื่อให้ไม่กระทบกับงาน ต้องใช้เวลานานมากกว่าที่จะออกมาจากตรงนั้นได้ ซึ่งช่วงนั้นอายุ 15 ปีซึ่งยังไม่เข้าใจว่าทำไมโดนจับตามองมากถึงขนาดนั้น จึงอยากให้หลายคนเข้าใจและเป็นกำลังให้กับศิลปินที่ตัวเองรัก ตอนนี้จัดการกับมันได้แล้ว โดยการปรึกษาแพทย์ ปรึกษาครอบครัวและเพื่อนที่อยู่รอบข้าง ทำให้ดีขึ้นมามาก

นอกจากนี้ “แอลลี่” ยังอัปเดตสุขภาพของคุณพ่อ “อ่ำ อัมรินทร์” ที่ก่อนหน้าป่วยด้วยอาการบ้านหมุนจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งอาการตอนนี้ดีขึ้นแล้ว สามารถถ่ายละครได้แล้ว เจ้าตัวก็เป็นห่วงถ้ามีเวลาก็จะเช็คเรื่องสุขภาพของพ่อตลอดเวลา ด้วยความที่คุณพ่องานเยอะมาก ตัวเองก็งานเยอะเหมือนกัน พอเห็นเขาชอบทำงานก็อยากให้ลุยเต็มที่ แต่ก็อยากให้พักบ้าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม