“ออก้า” คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลกสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ “เปิ้ล-จูน” เฮลั่น! ภูมิใจในตัวลูกชาย

ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ปลื้มสุด ๆ สำหรับ “น้องออก้า – นครา ศิลาชัย” ลูกชายสุดที่รักของ “เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย” และ “จูน – กษมา ศิลาชัย” ที่ล่าสุดสามารถคว้า 1 เหรียญทองในการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก และ 1 เหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ หลังจาก “น้องออก้า” สละเวลาในวัยเด็ก เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเจ็ตสกีอย่างตั้งใจ


โดยคุณพ่อ “เปิ้ล นาคร” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมส่วนตัว ด้วยความดีใจในความสำเร็จของลูกชายบอกว่า “ออก้าทำสำเร็จแล้ว…JETSKI World Final 2023 ออก้าได้รับรางวัลทั้งหมด2รุ่น แชมป์โลก เหรียญทอง รุ่น Junior 10-12 years old Kawasaki 4 stroke และที่ 3 เหรียญทองแดง รุ่น Junior 10-12 years old Yamaha 4 stroke”

ทางด้าน “แม่จูน” ก็ได้โพสต์ภาพ “น้องออก้า” ขณะขึ้นรับรางวัล หลังคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ออก้าคว้าแชมป์โลก 2 สมัยมาครองให้ชาวไทยได้สำเร็จ ออก้าได้ที่ 1 ของโลก และ ที่ 3 ของโลก สุดใจมากลูก กับอายุ 11 ขวบของออก้า ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณออก้านะที่เสียสละเวลาในวัยเด็กของออก้าบางส่วนทุ่มให้กับการ ซ้อม ซ้อม ซ้อม และซ้อม ซ้อมและแข่งขันมาตลอดทั้งปี มีหลายครั้งที่ออก้าพูดว่าก้าไม่ได้ไปกับเพื่อนอีกแล้วเหรอ แล้วแป๊บนึงออก้าก็บอกว่าไม่เป็นไรไว้เล่นกับเพื่อนที่โรงเรียนก็ได้ แม่ก็คือน้ำตาคลอแตกตลอด ขอบคุณความเป็นธรรมชาติของกีฬาที่สอนออก้า ทุกอย่างที่ก้าทำอยู่ ณ. ตอนนี้มันจะปลูกฝัง และสอดแทรกพัฒนาทุกสิ่งอย่างให้ออก้า โตไปเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์ และจะนำพาให้ออก้าโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีอยู่ในสังคมที่ปลอดภัย แม่จะอยู่เป็นลมใต้ปีกให้ 4ออ นะ กลับมาริ๊ววววๆหมูกระทะชุดใหญ่พร้อมรอต้อนรับ ขอบคุณสปอนเซอร์ที่อยู่เคียงข้างออก้ามาตลอด ขอบคุณตาเปิ้ลผู้ฝึกสอนออก้ามาตลอดชีวิต และช่างอ๋องช่างเรือประจำตัวนาครมา 30 กว่าปีดูรุ่นพ่อและต้องมาดูรุ่นลูกอีก และทีมแม่ตูน พ่อเพิ่มที่สุด ที่สุด และพี่โบ้ jumbo จูนเนอร์ จูนเรือยังไงให้ฝรั่ง พี่นพปล่อยเรือจะอยู่ท้ายเรือกับออก้าตลอดสังเกตได้คนอะไรใหญ่กว่าเรือ และพี่ๆนักแข่งที่ไปเมกาครั้งนี้ด้วยกันที่คอยดูแลออก้าให้นะคะ” งานนี้หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปต่างมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่างและความสำเร็จของ “น้องออก้า” กันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,750 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม