“เต ตะวัน” ตอกกลับนิ่ม ๆ ปมสนิท “ใบเฟิร์น” ไม่เกรงใจแฟนตัวจริง

มีโอกาสโคจรมาร่วมงานด้วยกัน สำหรับนักแสดงหนุ่มอย่าง “เต – ตะวัน วิหครัตน์” และนางเอกสาวหน้าหวาน “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งหนุ่ม “เต” รับหน้าที่เป็นตากล้องให้กับสาว “ใบเฟิร์น” และทั้งคู่ก็ต่างโพสต์ภาพที่ถ่ายไว้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของแต่ละฝ่าย


โดยสาว “ใบเฟิร์น” ได้โพสต์ภาพถ่ายฝีมือของหนุ่ม “เต” พร้อมเขียนแคปชันว่า “รูปโดยเพื่อนใหม่ @tawan_v” ในขณะที่หนุ่ม “เต” ลงภาพ พร้อมระบุแคปชันว่า “เดินถ่ายรูปเล่น แต่แบบไม่ใช่เล่น ๆ ” ซึ่งแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมฝีมือการถ่ายถาพของทั้งคู่ แต่ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ วิจารณ์ความสนิทสนมของทั้งคู่บอกว่า “คิดว่าการใช้ชีวิตด้วยกัน 3 วันในปารีส คงทำให้ทั้ง @baifernbah และ @tawan_v มีสปารค์ถูกใจชอบกันเป็นพื้นฐานกันไว้แล้ว เพราะดูจากผช.โพสต์รูปผญ.ขึ้น IG และ Tag แบบไม่เกรงใจแฟนใบ ส่วน @baifernbah ก็โพสต์รูปที่ฝ่ายชายถ่ายให้ตั้งแต่วันเกิดแล้ว ขนาดรูปกับวันเกิด @naphat_nine ยังมาลงทีหลัง แต่ลงรูปเพื่อนถ่ายให้ก่อน และยังมีโสต์คำพูดคุยโต้ตอบกันแบบไม่เกรงใจ @naphat_nine เพราะ @tawan_v ทั้งหล่อ ตลกถ่ายรูปเก่ง”

งานนี้ทำเอาหนุ่ม “เต” ไม่ทน! ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวได้แชร์ภาพคอมเมนต์ดราม่าดังกล่าวในทวิตเตอร์ พร้อมกับระบุข้อความฟาดกลับนิ่ม ๆ ว่า “ไม่ได้เป็นหมอ เเต่อยากแนะนำให้คุยกับคนรอบตัวเยอะ ๆ ออกไปเจอสังคม ไปทำสิ่งที่ชอบ ส่วนเรื่องงานประพันธ์รู้สึกเนื้อเรื่องค่อนข้างล้าสมัย และพล็อตโฮลเยอะไปหน่อย ขอตีกลับก่อนนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม