“เพชร” เคลียร์ชัด! มรดก “แม่พุ่มพวง” เป็นสิบล้านไปไหน ถึงขั้นนอนวัด-ชีวิตมีปัญหา

ออกมาเคลียร์ชัด ๆ จากปากตัวเองแล้ว หลังนักร้องหนุ่ม “เพชร ภัควรรธน์” หรือ เพชร พุ่มพวง ลูกชายแท้ ๆ ของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” แต่หนุ่มเพชรมักจะออกมาเล่าในรายการต่าง ๆ ถึงชีวิตที่ผ่านมาว่าลำบาก เคยถึงขั้นนอนวัดก็ทำมาแล้ว จนมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาถามว่า “มรดกแม่ทิ้งไว้ให้เป็นสิบ ๆ ล้าน ยังมีปัญหาชีวิตอยู่อีกหรือ เป็นถึงลูกราชินีลูกทุ่ง ไม่น่าเชื่อ”


ล่าสุด “เพชร พุ่มพวง” เปิดใจเคลียร์หลังถูกตั้งคำถามมรดกแม่หายไปไหนหมด ผ่านทางติ๊กตอกว่า “แม่ผึ้งทิ้งมรดกไว้ให้เป็นสิบ ๆ ล้าน แต่ทำไมชีวิตผมยังมีปัญหาอยู่ นี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับผม แล้วตัวผมเองก็พยายามที่จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะมองว่าเรื่องมันนานมาก ๆ แล้ว แต่หลายคนยังมีคำถาม เพราะฉะนั้นผมขออธิบายนะครับ

เรื่องมรดกหรือทรัพย์สมบัติในตอนที่คุณแม่เสีย ผมไม่ทราลบนะครับ คุณแม่เสียตอนผมยัง 5 ขวบอยู่ ผมยังเด็กมาก ผมเลยไม่รู้เรื่องอะไร สมบัติของคุณแม่มีอะไรบ้าง มีมูลค่าเท่าไหนผมก็ไม่ทราบครับ ปัจจุบันคุณแม่เสียชีวิตมาแล้ว 31 ปี สำหรับผมมองว่า เงินถูกใช้ไปทุกวัน มันก็มีวันหมดของมัน แต่ส่วนของมรดกที่ทุกคนพยายามถามถึงกัน ในส่วนของผม ผมไม่มีครับ และไม่เคยคิดว่าจะต้องมีหรือจะต้องได้อะไรในส่วนนั้น ผมยังทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนทุกคน ไม่ได้มีชีวิตพิเศษไปมากกว่าใคร ทุกวันนี้คอนโดก็ยังผ่อนธนาคารอยู่ ไม่มีที่อยู่จนผมต้องไปนอนวัด ผมก็เคยมาแล้ว


ผมเป็นลูกชายราชินีลูกทุ่ง แต่ชีวิตของผมไม่ได้เป็นเหมือนเจ้าชายอย่างที่ทุกคนคิดนะครับ เหตุผลที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้ ผมไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผมผิดแล้วปิดโอกาสในการทำงานของผม ไม่อยากสนับสนุนหรือให้โอกาสเพราะมองว่าผมมีชีวิตที่ดีอยู่แล้ว ยังไงก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจครับ”

ต่อมา นักร้องรุ่นใหญ่ “เอกชัย ศรีวิชัย” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น้องเพชร มาหา อาเอก ลูก” รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ สมบัติที่แม่ผึ้งทิ้งใว้ให้น้องเพชรคือพรสวรรค์คับ น้องเพชรมีพร้อมทั้งรูปลักษณ์น้ำเสียงหน้าตาที่ไม่ต้องปรุงแต่งชาตินี้ก็ใช้ไม่หมดคับรักน้องเพชรคับ , เพชร นายเก่งมาก คิดดีมาก ชีวิตต้องเดินต่อ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ , คุณผึ้งเสียน้องเพชรยังเด็กอยู่ กว่าจะโตไม่รู้ไปไหนหมดแล้ว สู้นะครับเป็นกำลังใจให้คะหนึ่งสมองสองมือช่วยน้องได้คะ , เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ไม่ต้องสนใจคำพูดพวกนี้นะคะ กอด ๆ ค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,712 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม