“แก้ว” ลูก “ฉลอง ภักดีวิจิตร” เผย พ่อป่วยปอดติดเชื้อ คาดรักษาตัวหลายวัน

หลัง “แก้ว บุญจิรา ภักดีวิจิตร” ผู้จัดละคร ลูกสาวของ “อาหลอง” หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 93 ปี โพสต์ที่ภาพพาคุณพ่อไปโรงพยาบาล ซึ่งแฟนละครของผู้กำกับวัยเก๋า ต่างก็เข้าไปส่งกำลังใจอวยพรให้หายป่วยไว ๆ อย่างล้นหลาม ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
ล่าสุดวันนี้(4 ต.ค. 2566) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงถึง “แก้ว” เพื่อสอบถามอาการป่วยของคุณพ่อ โดยลูกสาวผู้กำกับวัยเก๋าเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ดูแลคุณพ่อแจ้งว่า คุณพ่อมีอาการไอเยอะ และปวดหัวมาก ตนจึงพาคุณพ่อไปโรงพยาบาล และเมื่อทำการตรวจร่างกาย พบว่ามีอาการติดเชื้อทางปอด ต้องให้ยาฆ่าเชื้อ จึงนอนโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาในวันนั้นเลย (28 กันยายน 2566)


ลูกสาวอาหลองยังกล่าวอีกว่า ไม่ทราบสาเหตุการป่วยของคุณพ่อ เนื่องจากเชื้อปะปนในอากาศ พอร่างกายอ่อนแอ ประกอบกับคุณพ่ออายุเยอะ 93 ปีแล้ว จึงทำให้ป่วย ตอนนี้ท่านยังสามารถพูดคุยได้ แต่ด้วยฤทธิ์ของยา ทำให้ช่วงนี้นอนหลับเป็นส่วนใหญ่ ทานได้น้อยมาก ต้องให้วิตามินที่จำเป็นทางสายน้ำเกลือ แต่เรื่องการทาน คุณพ่อทานน้อยตั้งแต่ก่อนเข้าโรงพยาบาลอยู่แล้ว เมื่อมานอนป่วยก็ทำให้ทานได้น้อยลง คาดว่าต้องนอนรักษาตัวเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อที่โรงพยาบาลอีกราว 4-5 วัน

ก่อนหน้าคุณพ่อมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระเพาะและลำไส้ แต่ไม่รุนแรงอะไร ตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะคุณพ่ออยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ก่อนจะฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ ตอนนี้ด้วยอายุและสุขภาพ คุณพ่อไม่ได้กำกับการแสดงแล้ว แต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ท่านมีไปช่วยดูในวันเปิดกล้องละครเรื่อง มรกตสีรุ้ง ที่ผลิตโดยค่าย โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งอาหลองนั่งแท่นกำกับการสร้างและควบคุมการผลิต แต่หลังจากนั้นก็ยกหน้าที่ให้ทางผู้กำกับดูแลต่อ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 361 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม