หวานฉ่ำ “น้ำตาล -ไผ่” เปิดโหมดคลั่งรักฉลองวันครบรอบ 11 ปี พ่วงเบิร์ธเดย์ฝ่ายชาย

เผลอแป๊บเดียวคู่รักมาราธอนอย่างนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา” กับ นักแสดงหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” ก็ครองรักกันมา 11 ปีแล้ว ซึ่งช่วงวันครบรอบเป็นแฟนกันปีที่ 11 ทั้งคู่จัดทริปควงกันไปเที่ยวพักผ่อนเติมความสวีตที่หมู่เกาะบาหลีพอดี แถมยังเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปีของฝ่ายชายมาหมาด ๆ ทั้งคู่เลยสาดหวานใส่กันแบบจุก ๆ ฉลอง 2โอกาสำคัญพร้อมกันทีเดียว ขณะที่แฟน ๆ ก็ลุ้นอยู่อยากจะให้มีเรื่องราวดี ๆ อีก 1 เรื่อง คือเรื่องที่ “ไผ่ – น้ำตาล” ประกาศข่าวดีเรื่องงานวิวาห์กับเขาสักที


โดย “น้ำตาล” ได้โพสต์ภาพสุดสวีตเบิร์ธเดย์แฟนหนุ่มพ่วงวันฉลองครบรอบรักปีที่ 11 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@p_namtarn พร้อมข้อความระบุว่า “Happy Birthday and Happy Anniversary 11th My Boo~ 🐻 @paipartith เดินมาด้วยกันไกลมาก และจะยังเดินด้วยกันต่อไป เป็นกำลังใจให้พี่ในทุก ๆ เรื่องน้า ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างเลย ทริปบาหลีนี้สนุกมาก เลข 4 แล้วลูกพี่ผมยังปีนเขา ดำน้ำ ว่ายตามโลมาอยู่เลย เก่งให้สุด ค่อยไปหยุด นัดกายภาพตอนกลับไทยเนอะ หลัง ๆ ไม่มีหรอกเรื่องปวดใจ ปวดหลังหนักกว่า5555 😆😂 ขอบคุณนะที่รัก 😘 ทริปหน้า สนุกกว่านี้แน่ ๆ 😆”

ทั้งนี้ “ไผ่” ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแบบหวานน้ำตาลเรียกพี่ว่า “ขอบคุณนะที่รัก 😘 ทริปหน้า สนุกกว่านี้แน่ ๆ 😆” ก่อนจะโพสต์ภาพที่หวานไม่แพ้แฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@paipartith พร้อมข้อความระบุว่า “ฉลองกันเบา ๆ ในทริปบาหลี ปีนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายจริง ๆ และรู้สึกดีที่สุดที่มีเธอคอยอยู่เคียงข้างเสมอ ขอบคุณจริง ๆ ❤️ รักนะคับ @p_namtarn 😘 Happy Annivesary น้า 👩‍❤️‍💋‍👨” จากนั้น “น้ำตาล” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “รักน้าาาาา~ สุขสันต์วันเกิดด้วยค้าบ ขอให้มีความสุขมาก ๆ ขอให้แฟนสวยวันสวยคืน รวยคืนรวยวัน😂” จากนั้น “ไผ่” ได้คอมเมนต์แซวแฟนสาวกลับไปว่า “อวยพรให้ตัวเองได้ด้วย😂 เครคับ ขอให้รวย ให้สวย ให้งามป่ะล้ำปะเหลือน้า (ใช่คำนี้ป่ะ😂)ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 430 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม