“ญาญ่า” เผย เรื่องเดียวที่ไม่ทำกับ “ณเดชน์” เพราะไม่อยากทะเลาะกัน ทำใจ “เรือนหอ” อาจต้องใช้เวลาสร้างนาน

ถึงจะยังไม่ระบุวันแต่งงานที่แน่นอน แต่นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ก็เล็งไว้ว่าน่าจะเป็นช่วงปี 2567 – 2568 แต่สำหรับเรือนหอว่าที่เจ้าสาวเผยว่า ตนกับ “ณเดชน์” ยังไม่ได้มีการวางแผนอะไร ซึ่งเชื่อว่าต้องใช้เวลาสร้างนานแน่นอน แต่โชคดีที่ชอบสไตล์บ้านและมีเทสการตกแต่งเหมือน ๆ กัน
ส่วนบ้านที่ “เขาใหญ่” นั้น ตอนนี้เพิ่งเทปูน คาดว่าน่าจะเสร็จช่วงปลายปีหน้า แต่ก็ไม่รู้จะได้ไปอยู่ไหม? เพราะขนาดบ้านที่ “พัทยา” ยังไปมาแค่ 3 ครั้งเอง แต่คุณพ่อชอบบ้านที่เขาใหญ่มากก็เลยซื้อ เขามีเพื่อนและชอบบรรยากาศที่นั่น แต่มีบ้านหลายหลังก็ดีได้เปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อย ๆ พี่แบร์เองก็มีหลายหลังเหมือนกัน เขาเป็นเจ้าพ่อที่ดิน ซื้อเก่งมาก
นอกจากนี้นางเอกคนเก่ง ยังโอดว่า เวลาผ่านไปไวมาก ไม่คิดว่าวันหนึ่งต้องวางแผนชีวิต การสร้างครอบครัวของตัวเองแล้ว ก่อนจะเปรยต่อว่า ไม่อยากโตเลย เพราะโตแล้วเหนื่อย มีอะไรต้องทำเยอะ พร้อมบอกว่าตนกับณเดชน์โตแต่ตัว จริง ๆ แล้วยังคิดว่าตัวเองเด็กอยู่ตลอด
ส่วนเรื่องที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้คือ เรื่องเดียวที่ทำร่วมกับ “ณเดชน์” ไม่ได้ เพราะเดี๋ยวจะทะเลาะกันคือการออกกำลังกาย โดยเฉพาะ “การวิ่ง” อย่างวันนี้ตนมาวิ่ง Sukhothai Half Marathon2023 ระยะทาง 5 กิโลเมตร ตนคงวิ่งไปพร้อมฝ่ายชายไม่ได้ เพราะณเดชน์เขาไประดับ Full Marathon แล้ว ซึ่งจะรู้สึกไม่ดีถ้าฝ่ายชายต้องลดกำลังเพื่อมาออกกำลังกายกับตนเลยแยกกันทำดีกว่า
สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “The Interest ผ่อนรักนอกระบบ” ที่แสดงคู่กับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เพิ่งปิดกล้องไป และถือว่าเรื่องนี้เป็นอีกขั้นของการแสดง เพราะเป็นบทยาก คาแรคเตอร์ที่ได้รับห่างไกลจากชีวิตจริงมาก จนทำให้ไม่สามารถมองโลกในแง่เดิมได้อีกต่อไป ก่อนจะเอ่ยปากชม “ไบร์ท” ว่าเล่นดี ชนิดที่ว่าไม่มีใครในประเทศนี้เล่นบทนี้ได้ดีเท่าไบร์ทอีกแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 956 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม