“อาเล็ก” รับทำอาหารให้ “โบว์” บ่อย ปลื้มถูกแฟนเซอร์ไพรส์วันเกิดบนเครื่องบิน

เพราะใส่ใจแบบนี้ จะไม่ให้แฟนรักได้ยังไง พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ที่โชว์ฝีมือทำอาหารให้แฟนสาว “โบว์ เมลดา” ทานระหว่างเดินทางไปทำงาน

ล่าสุด (29 ก.ย. 66) “อาเล็ก” เล่าให้ฟังว่า ปกติก็ทำอาหารให้แฟนสาวทานอยู่บ่อย ๆ โดยช่วงนั้นเป็นช่วงที่ “โบว์” เพิ่งกลับมาจากการทำงานที่มิลาน และช่วงนั้น “อาเล็ก” ก็ติดถ่ายละคร จึงหาเวลาว่างไปบ้านแฟนสาว และตอนนั้นแม่ของแฟนสาวกำลังทำอาหารพอดี จึงวานให้อาเล็กมาทอดปลาสลิดให้ โดยระหว่างที่ทำก็ตั้งใจทำอาหารอย่างดี พยายามให้ไม่ไหม้ จึงกลายเป็นว่าตนเองทำข้าวผัดปลาสลิดให้แฟนสาวทาน แล้ว “โบว์” ก็ลงไอจีอวยด้วย พร้อมเล่าว่า แฟนสาวชอบสเต็ก และสปาเก็ตตี้ แต่ “โบว์” มักกินคำสองคำ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ เพียงแต่กินน้อยเพราะรักษาหุ่นและบางอย่างก็แพ้อาหารด้วย โดยที่ผ่านมาโบว์ก็ทำอาหารให้กินบ้าง แต่เป็นเมนูง่าย ๆ


ส่วนของขวัญวันเกิดของอาเล็กที่ “โบว์” ให้ในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา โดยให้เป็นแหวนที่อาเล็กชอบ ซึ่ง “อาเล็ก” เล่าว่านอกจากมีคุณค่าทางใจแล้ว ยังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนจะพูดติดตลกว่า เวลาที่ขัดสนก็เอาไปจำนำได้ ซึ่งแหวนนี้ปกติแล้วเอาไว้ใส่นิ้วนางข้างขวา แต่มันเกิดปัญหานิดหน่อยตอนนี้จึงได้ใส่นิ้วก้อยแทน ซึ่งที่ไม่เห็นใส่มาในวันนี้ เพราะตอนนี้เอาแหวนไปซ้อม นอกจากนี้ยังเล่าวินาทีที่แฟนสาวเซอร์ไพรส์วันเกิดว่า ตอนนั้นนั่งอยู่บนเครื่องบิน แล้วแฟนสาวก็ยื่นให้เฉย ๆ เลย ดีใจมาที่ “โบว์” อุตส่าห์เซอร์ไพรส์บนเครื่อง ก็ทำให้ความสุขมากแล้ว ส่วนจะมองว่าการให้แหวนเป็นการจองไหม “อาเล็ก” บอก ไม่ต้องให้แหวนก็จอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 323 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม