“แน็ก ชาลี” เคลื่อนไหวครั้งแรก หลัง “เก๋ไก๋” ลบคลิปหวาน บอก FC ผมสบายดี ขอร้องอย่าไปพิมพ์พาดพิงใคร

จากกรณีที่ยูทูบเบอร์สาว “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” หวานใจของพระเอกรูปหล่อมาดเซอร์ “แน็ก ชาลี” ลบคลิปคู่หวาน ๆ ของทั้งคู่เกลี้ยง Tiktok จนแฟน ๆ ที่เชียร์ทั้งคู่ว้าวุ่นใจหนัก นอนไม่หลับกันทั้งคืน ขณะที่ใน TikTok ก็มีการคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันจนแฟนคลับว้าวุ่นไปหมด นอกจากนี้ยังมีชาว Tiktok แคปข้อความที่ เก๋ไก๋ ได้เข้าไปคอมเมนต์ใน TikTok ของ แฟนหนุ่มไว้ว่า “พี่แน็กเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ ทัศนคติดี ไปงานไหนๆ ก็มีสติในการตอบคำถามมากๆ ขอให้พี่โชคดีอย่างที่อวยพรให้เก๋ไก๋ แล้วขอให้พี่มีความสุขมากๆ ค่ะ” ซึ่ง “แน็ก” ได้มาตอบกลับว่า “พิมพ์แปลกจัง ใครบอกให้พิมพ์ กับกลับมาเปิดคลิปจัสตินหรอครับ ปิดแล้วไม่ต้องเปิดอีกก็ได้นะ ส่วนผมก็ตอบตามสิ่งที่ผมคิดจริง ๆ แค่นั้นเอง ขอบคุณครับ” ยิ่งทำให้แฟน ๆ ใจคอไม่ค่อยดี และสงสัยหนักว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่กันแน่น แต่ล่าสุดเหมือนจะมีการง้อกันหรือเปล่า เพราะ “เก๋ไก๋” ได้โพสต์คลิปหน้าเศร้าคัฟเวอร์ลงสตอรี่


ล่าสุด “แน็ก” เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@charliepotjes ระบุว่า”ถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคนน ผมหล่อร้อนเงิน ผมสบายดีนะครับ และผมแคร์ทุกคนมาก ๆ ทุกคนน่ารัก ทุกคนอย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครกันเลยนะครับผมขอนะ พอดีผมเห็นหลาย ๆ คนพิมพ์เป็นห่วงผมในหลาย ๆ ที่แต่ถ้ารักผมจริง อย่าไปพิมพ์อะไรถึงใครเลยนะครับ ผมก็แคร์และห่วง พวกคุณมาก ๆ พวกคุณ พิมพ์ได้แค่แน็กหล่อมาก!! แน็กฮัมใหญ่มาก!! ก็พอนะ นี่คือสิ่งที่ผมอยากเห็น อิอิ ผมเป็นห่วงทุก ๆ คนนะ ร๊ากครับบบ เดี๋ยวผมว่างเรามาจัดมินิคอนเสิร์ตรวมคน ไม่ตกกะปิกัน..อย่าลืม แน็กหล่อมาก แน็กฮัมใหญ่มาก” พร้อมแปะอิโมจิใต้โพสต์ว่า “😁❤️🙏”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างเนืองแน่น อาทิ “น่ารักกอีกแล้วว ใส่ใจแฟนคลับตลอดเลยยย ขอให้พี่ชามีความสุขในทุก ๆ วันเหมือนที่พี่ชาชอบอวยพรให้พวกเราตลอดนะคะ💖/น้องแน็กโอเคนะ ว่างๆมาไลฟ์คุยเล่นกันก็ได้นะคะ ยังรอมีตติ้งหมูกระทะที่ดอนหอยหลอดอยู่นะคะ ❤️❤️❤️/อุ้ยมาแล้ว😂😂/ประโยคที่ว่ามิตรรักแฟนเพลง รู้อายุหมดเด้อ/นายหล่อทั้งหน้าตา จิตใจก้อหล่อมาก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 19,715 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม