“เบลล่า” โต้ซุ่มคบเจ้าของโรงแรม ลั่น! โสดสนิท รู้สึกเฉย ๆ กับความรัก ขอโฟกัสงาน- ธุรกิจ

หลังมีชื่อติดหนึ่งในคำใบ้ “ซุปตาร์ตัวท็อปเบอร์ต้น ๆ ซุ่มคบเจ้าของโรงแรม ทรงอปป้า มีคนเห็นอยู่ชายหาดหนึ่ง” ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ก.ย. 66) นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ออกมาปฏิเสธชัดถ้อยชัดคำว่าคนในข่าวไม่ใช่ตนเอง ไม่รู้ข่าวลือนี้มาก่อน ไม่งงกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันชัด ๆ อีกครั้งว่าไม่ใช่ไม่มีเจ้าของโรงแรมมาจีบ แต่ไม่มีใครมาจีบเลย จากที่เคยบอกว่าเหงา ๆ “เบลล่า” บอกตอนนี้ไม่เหงาแล้ว เพราะยุ่งกับงานและธุรกิจร้านขนมจนรู้สึกเฉย ๆ กับความรัก จะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่ถ้าจะต้องมีใครจริง ๆ ก็ขอให้เป็นคู่ใจที่สามารถช่วยคิด เป็นผู้สนับสนุนสนุนที่ดี ถ้ามีมุมมองที่ทำให้เติบโตได้ก็ถือว่าดี ส่วนเรื่องมูเตลู เจ้าตัวก็ยอมรับว่าขอพรแบบรวม ๆ เพราะให้ความสำคัญกับการขอพรเรื่องความรักเป็นสิ่งสุดท้าย


สำหรับการเป็นหุ้นส่วนเปิดคาเฟ่ Jo’s Banoffee สาขาวงเวียนใหญ่ และ Jo’s 365 สาขาพระราม 9 โดย “เบลล่า” ลงทุนกับธุรกิจนี้ในหลักล้าน ตอนแรกตั้งใจว่าจะขายแค่เดลิเวอรี่ แต่คนกลับให้การตอบรับที่เกินคาดจนทำไม่ทัน ตอนนี้ต้องเพิ่มไลน์ผลิตมากขึ้นและได้ปรับปรุงระบบภายในเรียบร้อยแล้ว หลัก ๆ “เบลล่า” ทำหน้าที่หลัก ๆ เป็น PR ประชาสัมพันธ์ และเดือน พ.ย.66 นี้จะเปลี่ยนโฉมร้าน รวมถึงมีโปรเจ็กต์ร่วมงานกันกับศิลปินอีกด้วย ยอมรับว่าการทำคาเฟ่ทำได้เห็นปัญหาต่าง ๆ แต่ธุรกิจไปได้ดีก็ดีใจ เพราะเป็นการก่อร่างสร้างตัวมาด้วยตัวเอง ส่วนก่อนหน้าที่คาเฟ่เป็นเหมือนเป็นแหล่งรวมดารา ไม่ว่าจะเป็น “ดิว อริสรา – แต้ว ณฐพร – เจมส์ จิรายุ – หน่อย บุษกร – เคน ธีรเดช – วู้ดดี้” และอีกหลายคนแวะเวียนมาที่ร้าน “เบลล่า” บอกเป็นเพราะก่อนหน้าได้มีการชวนพี่ ๆ คนบันเทิงมาชิมขนม ตอนนี้กลายเป็นที่รู้จัก จนไม่ต้องจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งแล้ว รอจัดงานใหญ่ตอนเปลี่ยนโฉมร้านก็แล้วกัน

ส่วนผลงานการแสดง “เบลล่า” เผยว่าตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์อนิเมชันไซไฟเรื่องแรกของไทยอย่าง “นักรบมนตรา ตำนานแปดดวงจันทร์“ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวรรณคดีไทยเรื่องรามเกียรติ์ ที่ตนเองได้เปิดประสบการณ์พากย์เสียงอนิเมชั่นครั้งแรกในชีวิต ในบทบาทของ “พระแม่สีดา” ที่ “เบลล่า” ออกตัวว่าเป็นการพากย์เสียงที่ยากมาก เหมือนเรียนการแสดงใหม่ เพราะเป็นอีกศาสตร์หนึ่ง ต้องใช้พลังงานมากในการสื่อสารออกมา ต้องจินตนาการให้เห็นภาพทุกครั้ง แต่บทบาทตัวละครก็ไม่ได้ไกลตัว งานนี้ “เบลล่า” บอกติดใจกับการพากย์เสียง เพราะสนุกดี ก่อนจะทิ้งท้ายว่าผลงานเรื่องนี้ทำให้เห็นฝีมือคนไทยที่พัฒนาไปไกล จึงอยากสนับสนุนผลงานคนไทยให้เรื่องนี้ดังออกไปทั่วโลก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 373 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม