ถึงตาผมบ้าง! “ณเดชน์” มีฤกษ์ในใจ จ่อจัดวิวาห์ “ญาญ่า” 3 รอบ ซึ้ง “หมาก-คิม” แต่งแล้ว

มีภาพแห่งความสุขว่อนโซเชียล หลังพระเอกคนดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ว่าที่เจ้าสาว ไปร่วมงานวิวาห์ของคู่เพื่อนซี้ “หมาก-คิม” ที่อิตาลี จนล่าสุดวันนี้(28 ก.ย. 2566) พระเอกหนุ่มเดินทางกลับมาถึงไทยแล้วได้มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ธี่หยด” พร้อมเล่าบรรยากาศในงานเพื่อนรักว่า ตนอิ่มสุขมากกับงานแต่งของเพื่อนซี้ “หมาก-คิม” และแอบซึ้งช่วงบ่าวสาวพูดความในใจ โดยวันงานโชคดีมากที่ฟ้าใสทั้งวัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ฝนตกทุกวัน พร้อมออกปากชื่นชม “ญาญ่า” เก่งดูแลงานได้ดีจนราบรื่น แฟนตนแอบเครียดเหมือนกันเพราะกังวลกลัวงานออกมาไม่ดี


ส่วนที่มีภาพตนจุ๊บไหล่แฟนสาว “ณเดชน์” ยืดอกรับหวานแข่งคู่บ่าว-สาว พอมีเวลาช่วงว่างจากการจัดงานเลยได้ใช้เวลาด้วยกัน ก็ต้องมีหวานกันบ้างเพราะที่นั้นบรรยากาศดี ก่อนเล่าอีกว่าช่วงที่ไปงานวิวาห์เพื่อนรัก เลยถือโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปี กับ “ญาญ่า” ได้เที่ยวกันในช่วงจัดงานเสร็จ มีเพียงทานข้าวกัน ล่องเรือทุกวันเพราะราคาการเดินทางถูกกว่าแท็กซี่ ส่วนที่ญาญ่ารีเควส 7 รูปในฝัน ตนมั่นใจได้ครบตามที่ต้องการ ก็พยายามถ่ายให้ออกมาสวยสำหรับตน แต่สวยสำหรับเขาหรือเปล่าไม่รู้(ยิ้ม)

ส่วนงานแต่งงานของตัวเองกับแฟนสาว ที่ “ญาญ่า” บอกอาจไปจัดปี 2025 นั้น “ณเดชน์” กล่าว่า ก็ตามที่ฝ่ายหญิงบอก ตนตามใจตามที่เขาต้องการเพราะยังมีเรื่องงานที่ต้องจัดการและรายละเอียดงานเยอะ ส่วนจะจัด 3 รอบเหมือนคู่ “หมาก-คิม” หรือเปล่า ก็คาดว่าจัดเหมือนกัน ตอนนี้มีฤกษ์เยอะมากต้องยึดตามความเชื่อขอฤกษ์ที่ดีที่สุด ก่อนทิ้งท้ายขำ ๆ พร้อมส่งไม้ต่องานแต่งของตนให้ “หมาก-คิม” ช่วยเป็นแม่งานต่อแล้วเพราะงานเพื่อน คู่ตนก็เต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 664 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม