“ตั๊กแตน” จัดทอง 5 บาท-ไอโฟน ให้ “เอ ศุภชัย” หลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ครบ 1 ปี

เรียกว่าเป็นผู้มีพระคุณคนแรกของนักร้องลูกทุ่งดัง “ตั๊กแตน ชลดา” สำหรับผู้จัดการซุปตาร์ “เอ ศุภชัย” ที่เคยทำเซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ลูกทุ่งสาวสามารถร้องได้ 1 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาในวันที่ 30 ก.ย. 2566 นี้ และเมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา มีแฟนคลับทุ่มซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องต่ออีก 1 ปี มีช่วงสัญญา 1 ต.ค. 2566 – 30 ก.ย. 2567 ทำสาวแตนน้ำตาแตกมาแล้ว


ล่าสุด “ตั๊กแตน” ลงภาพที่ซื้อของขวัญไปตอบแทน “เอ ศุภชัย” เป็นไอโฟน มูลค่าเกือบ 70,000 บาท และ ทองคำ 5 บาท ราคากว่า 160,000 บาท รวมแล้วมูลค่ากว่า 2 แสนบาทอีกด้วย พร้อมแคปชันว่า “หนูขอบคุณแม่มาก ๆ นะคะ ครบรอบหนึ่งปี ที่แม่ซื้อลิขสิทธิ์ให้แตน วันนี้แตนตัังใจจะมาร้องเพลงให้แม่ฟัง รักแม่นะคะ @a_supachai1 ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ลูกมอบให้แม่”

ก่อนจะลงคลิปบรรยากาศที่ซุ่มเซอร์ไพรส์หอบของขวัญมาให้ผู้จัดการซุปตาร์ที่มีพระคุณกับเธอ พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่รู้จะให้อะไรแม่เป็นการตอบแทน กับความรักและความหวังดีที่แม่มีให้แตน แม่มีครบหมดแล้วทุกอย่าง แต่ก็อยากให้อะไรแม่บ้างอยู่ดี วันนี้แอบมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้แม่ฟังถึงบ้าน ที่นครศรีธรรมราชกับของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ไอโฟน ไว้ให้แม่ถ่ายรูปสวย ๆ ลงไอจี กับสร้อยคอทองคำให้แม่ 5 บาท ถึงแม่จะบอกว่าแค่แกงไตปลาสักถ้วย แม่ก็ชื่นใจแล้ว ก็เถอะ”


งานนี้ “เอ ศุภชัย” ถึงกับออกปากบอกว่าไม่รู้จะให้อะไรตอบแทน แต่ตนยินดีช่วยทุกอย่างที่ไม่เหนื่อยบ่ากว่าแรง แม่ทุกคนรักลูก ถ้าเขาเรียกเราว่าแม่เราก็ต้องรักเขา ก่อนจะเดินไปเจิมรถให้ลูกทุ่งสาว ด้วยการเอาเงินปึกโตโปรยเข้าไปในรถ พร้อมบอก “ตั๊กแตน” ว่า “ไปเก็บกันเองนะลูกกี่หมื่นไม่รู้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 22,461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม