โรแมนติกสุด ๆ “นิโคลัส” เปิดแชตชวน “ยิปซี” ออกเดตครั้งแรก นับถอยหลังสู่วันวิวาห์

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของนักแสดงสาวสุดแซ่บ “ยิปซี คีรติ” กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ “นิโคลัส ฮอว์” หลังบ่มเพาะความรักร่วมกันมานาน 5 ปี โดยก่อนหน้าทั้งคู่ได้ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานปนแซ่บออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “ยิปซี” และ “นิโคลัส” ปล่อยโมเมนต์หวานปนซึ้งย้อนความทรงจำกลับไปสู่วันที่ออกเดตกันครั้งแรก ทำแฟน ๆ อ่านไปเขินไปกับความรักสุดแสนโรแมนติกของทั้งคู่


โดยว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ยิบซี” ได้โพสต์ภาพหวานย้อนความทรงจำที่สวยงามของเจ้าตัวและว่าที่สามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@gypsykeerati พร้อมแคปชันหวานระบุว่า ““5 years ago, “you” happened to me :)) .. thank you for a beautiful journey, love, romance, endless support, and friendship. A few days to our wedding .. can’t wait to marry you love you ka” (5 ปีที่แล้ว “คุณ” ปรากฏตัวต่อหน้าฉัน :)) ขอบคุณสำหรับการเดินทางที่สวยงาม ความรัก ความโรแมนติก การซัพพอร์ตที่ไม่สิ้นสุด และมิตรภาพ อีกไม่กี่วันจะถึงงานแต่งของเรา รอแทบไม่ไหวที่จะแต่งงานกับคุณ รักคุณค่ะ)

ด้านว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “นิโคลัส” ก็ปาภาพพรีเวดดิ้งสุดสวีตก่อนจะแนบแชตที่ชวน “ยิปซี” ออกเดตครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nicholas_haw พร้อมแคปชันที่หวานไม่แพ้ว่าที่ภรรยาว่า “5 years ago we dated. 2 days to go to the wedding. I’m so happy. Thank you.” (5 ปีที่แล้วพวกเราเดตกัน อีก 2 วันจะถึงงานแต่งงาน ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณ) ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีและนับถอยหลังวันวิวาห์ด้วยความตื่นเต้นไปกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 526 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม