หยุดโยงเถอะ! “ใหม่” แจง 2 ดราม่า ใช้ “สไมล์” ทำรายงาน – นางเอกม.ฤทธิ์เยอะ ท้าพูดชื่อออกมาเลย

อยู่ ๆ ก็งานเข้านางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” รัว ๆ หลังถูกโยงดราม่าเป็นดาราใช้เพื่อนทำรายงาน หลังจากที่นักร้องสาว “สไมล์ ภาลฎา” ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตสมัยเรียนมหาวิทยลัยในรายการออนไลน์ของหนุ่ม  “ตั้ม วราวุธ” และ “โดม จารุวัฒน์”  


งานนี้ร้อนถึงหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” ต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านเอ็กซ์  (ทวิตเตอร์) ว่า “ไม่ใช่พี่ใหม่ ดาวิกา นะครับ กราบขอโทษพี่ใหม่ด้วย พี่ใหม่น่ารักกับน้อง ๆ เสมอ และผมรักและเคารพพี่มากเรื่องนี้ ยังงงว่าไปถึงพี่ได้ไง กราบขอโทษจริง ๆ ครับ” พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดการกล่าวหาขึ้น เพียงแค่อยากจะเล่าประสบการณ์ชีวิตของ “สไมล์” เท่านั้น และจะระมัดระวังในการทำคอนเทนต์ต่อไป ซึ่งสาวใหม่ก็เข้าไปโควตทวิตอิโมจิ มินิฮารท และหัวใจ ตอบกลับ

แต่งานนี้ดราม่าของสาวใหม่ยังไม่จบง่าย ๆ เจ้าตัวยังโดนโยงข่าวอักษรย่อ “นางเอก ม. ม้า ฤิทธิ์เยอะ มาสาย แถวแม่วีน” ทำเอานางเอกคนดังถึงกับงง โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์  (ทวิตเตอร์) ว่า “เห็นมีอีกข่าวมอม้าคนก็พยายามให้เป็นใหม่ พอเถอะนะคะหยุดโยงให้ใหม่เถอะแม่ไม่ไปกองค่ะ (แม่ใหม่โคตรน่ารัก) และไฟส่องหน้าเป็นเรื่องปกติค่ะไม่งั้นหน้ามืดทำงานไม่ได้ถ้าใหม่ทำตัวไม่ดีไม่มีงานแล้วค่ะขอบคุณทุกคนที่คิดดีกับใหม่นะคะพี่ ๆ ที่อ่านข่าวนี้รบกวนแก้ให้ใหม่หน่อยนะคะ ตัวย่อเจ้าปัญหามอม้าไหนไม่รู้แต่ไม่ใช่มอใหม่ แล้วตัวย่อนางเอกมอม้ามาอย่างบ่อย” ซึ่งแฟน ๆ ก็ออกมาคอมเมนต์ให้กำลังใจให้นางเอกสาวที่เมื่อไหร่เป็นข่าวอักษรย่อ นุ้งใหม่จะต้องโดนโยงทุกที :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,346 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม