“อ้อม พิยดา” รับไม่ได้ลงรูปคู่สามีนานจริง ต่างทำงานแต่รักยังปกติ

ไม่ลงรูปเป็นเหตุสังเกตได้! สำหรับดารา-ผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา” กับสามี “อาท ศรา จุฑารัตนกุล” ที่แม้จะมี “น้องนาวา” ลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว แต่หลายคนจับสังเกตว่าไม่มีรูปคู่ของสามีภรรยา หรือว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้ว
ล่าสุดวันนี้(13 ก.ย. 2566) “อ้อม พิยดา” เปิดใจว่า ตนเพิ่งรู้ตัวว่าคนเข้าใจผิดว่าแยกกันอยู่กับสามี เลยลงรูปคู่กันในรอบเกือบปี พอสังเกตในอินสตาแกรมถึงรู้ว่าไม่ได้ลงรูปคู่กันนานจริง ทั้งที่จริง ๆ อยู่กันมานาน 14 ปีแล้ว ต่างคนต่างทำงานตนก็เลยลงแต่รูปงานเป็นหลัก กับรูปลูก ส่วนพี่อาทเองก็ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้วย แต่ยังใช้ชีวิตคู่ปกติราบรื่นดี เป้าหมายเดียวกันคือลูก ทั้งสองฝ่ายรักลูกมากเลยไม่ค่อยทะเลาะกัน ไปไหนมาไหนก็ไปกัน 3 คนพ่อ แม่ ลูกตลอด


รวมถึงในวันพรุ่งนี้(14 ก.ย. 2566) “อ้อม” เตรียมไปรับรางวัลที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข หลังละครสืบลับหมอระบาด ได้รางวัล แต่พระ-นางของเรื่อง “ณเดชน์-คิมเบอร์ลี่” ไม่อยู่ทั้งคู่ เพราะยกโขยงไปงานแต่งคิมเบอร์ลี่กับหมากที่อิตาลีกันหมด ตนเห็นความรักทั้ง 2 คู่ ได้อวยพรไปแล้วตอนเจอกันเพราะทั้ง หมาก – ญาญ่า ก็มาที่กองบ้าง ส่วนเทคนิคชีวิตคู่ไม่ได้แนะนำไรเยอะ เชื่อทั้ง 2 คู่มีความรักกันนำอยู่แล้ว พร้อมเล่าติดตลกอีกด้วยถึงเรื่องที่ควบหน้าที่ทั้งผู้จัดละครและผู้จัดแจงโมเมนต์หมากปลอมตัวเข้ากองมาเซอร์ไพรส์วันเกิดคิมเบอร์ลี่ ว่า มีการซ้อมคิวกันก่อนทำเซอร์ไพรส์จริง วันนั้นเลยทำกองถ่ายเรทเลยเที่ยงคืน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,769 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม